svasdssvasds

หนุ่มวัย 27 ปีคิดสั้นดิ่งชั้น 8 ดับคาดปัญหารุมเร้า

หนุ่มวัย 27 ปีคิดสั้นดิ่งชั้น 8 ดับคาดปัญหารุมเร้า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ผลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่หลังรากูน่าบีช 1 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.โรจนินทร์ ธิติภัสสราวงษ์ สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ก็ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังคอนโดพบร่างนายกิตติธัช สุขสีชัง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นสีเขียวนอนคว่ำหน้ากับพื้นหญ้า ตรวจสอบพบมีบาดแผลโดนเหล็กรั้วแทงเข้าที่ก้น เอว บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตกเลือดไหล คอหัก ขาทั้ง 2 ข้างหัก นอกจากนั้นข้างศพผู้เสียชีวิตพบเหล็กรั้วที่หักและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มวัย 27 ปีคิดสั้นดิ่งชั้น 8 ดับคาดปัญหารุมเร้า

สอบถามนายเอกราช โสนางาม อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายอยู่กับเพื่อนชายหญิงรวม 6 คน โดยพักอยู่ที่ห้อง 811 ชั้นที่ 8 ของลากูน่าบีช 1 ตึกซี โดยมีน.ส.วิลาสินี ปะโคทานัง อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของห้องที่เช่าอยู่อาศัย โดยเล่าว่าผู้ตายพึ่งเลิกกับแฟนได้ประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ผู้ตายไม่เคยพูดจาว่าจะฆ่าตัวตาย มีแต่บ่นแค่เบื่อว่าต้องมาอาศัยนางสาววิลาสินีเท่านั้น และเมื่อวานไปเที่ยวลอยกระทงก็ไม่มีอาการคิดจะฆ่าตัวตาย และก็เป็นวันสุดท้ายที่มีโอกาสถ่ายรูปร่วมกันทั้งๆที่ไม่เคยถ่ายกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ระเบียง ตนเองและเพื่อนออกมาซื้อข้าว โดยมีนางสาววิลาสินีอยู่ในห้องน้ำเท่านั้น และกลับมาจากไปซื้อของก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงมาจากห้องพัก โดยผู้ตายพึ่งตกงานอีกด้วย

ด้านน.ส.วิลาสินี เล่าว่า ผู้ตายพึ่งมาอยู่กับตนได้ประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะเลิกกะแฟนและตกงาน โดยมาขออาศัยอยู่เพราะเคยรู้จักกันมาก่อน แต่ตอนที่มาอยู่ผู้ตายเงียบไม่พูดจากเหมือนคนเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในห้องน้ำ ตัวผู้ตายอยู่ที่ระเบียงและได้บอกตนให้เปิดประตูเพราะมีคนมา ตนออกมาจากห้องน้ำเพื่อเปิดประตูก็เห็นผู้ตายืนอยู่ด้านนอกระเบียง ตนก็ตะโกนเรียกชื่อผู้ตาย จากนั้นผู้ตายก็ทิ้งตัวลงไปด้านล่าง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาแสดงเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญเพื่อนๆทั้ง 6 คนไปให้ปากคำอย่างละเอียดเกี่ยวกับสาเหตุการตาย ส่วนเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเกิดจากเครียดปัญหาส่วนตัว แฟนเลิก ตกงาน เลิกกระโดดจากชั้นที่ 8 ลงมากระแทกกับเหล็กรั้วและตกลงมาที่พื้นเสียชีวิต

related