svasdssvasds

ทนายเผย ปมแค้น พล.ต.ต. ยิงในศาลจันทบุรี โดนพาดพิงถึง "พ่อ"

ทนายเผย ปมแค้น พล.ต.ต. ยิงในศาลจันทบุรี โดนพาดพิงถึง "พ่อ"

ทนายเผย ปมแค้น พล.ต.ต.ธารินทร์ ก่อเหตุกราดยิงในศาลจันทบุรี คาดเพราะโดนทนายคู่กรณีพาดพิงถึง "พ่อ”

วันที่ 13 พ.ย. นายเตชนิธิ ชัยณรงวิทย์ ทนายความของ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์  อดีตรองจเรตำรวจและผู้การตำรวจหลายจังหวัด ให้สัมภาษณ์สื่อทีวีช่องหนึ่ง ว่า ชนวนเหตุที่ทำให้พล.ต.ต.ธารินทร์ ตัดสินใจก่อเหตุกราดยิงภายในศาลจังหวัดจันทบุรี จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนั้น ตนเชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากความเครียด เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันนัดสืบพยานจำเลยนัดที่ 3 ซึ่งเป็นวันนัดสืบพยานจำเลยนัดที่ 3

ระหว่างนายวิจัย สุขรมย์ ทนายฝั่งโจทก์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ซักถามได้พาดพิงไปถึงบุพการีคือ พ่อของ พล.ต.ต. ธารินทร์ เพื่อให้เป็นผลเสียต่อคดี ทำให้ พล.ต.ต. ธารินทร์  ไม่พอใจ เพราะรักพ่อมาก แถมพ่อของ พล.ต.ต. ธารินทร์ ยังเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของประเทศ  ซึ่งพล.ต.ต. ธารินทร์ ยังขอให้ศาลไม่บันทึกคำให้การในส่วนที่เกี่ยวกับคุณพ่อของตัวเอง แต่ศาลก็ต้องบันทึก

นอกจากนี้ นายวิจัย ยังได้โชว์หลักฐานเอกสารต่อหน้าผู้พิพากษา และพล.ต.ต. ธารินทร์ ได้เข้ายื้อแย่งเอกสารกับนายวิจัย จนกระทั่งผู้พิพากษาต้องตักเตือนว่าไม่สง่างาม

จากการตรวจสอบ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ เป็นบุตรคนที่สามของนายชุมพล จันทราทิพย์ อดีตผู้พิพากษา หัวหน้าคณะในศาลฎีกา และมีตำแหน่ง ล่าสุด เป็นข้าราชการตุลาการบำนาญ สังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม และเสียชีวิตลงเมื่อปี 2557

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม :

-เปิดปมอดีตผู้การ ยิงกันในศาลจันทบุรี แค้นถูกโกงที่ดิน 3.8 พันไร่

-รวบเสมียนทนาย ยิง พล.ต.ต.ธารินทร์ ในศาลจันทบุรี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

-วงจรปิดแฉ พล.ต.ต. รัวยิงหน้าบัลลังก์ เอาปืนเข้าศาลตอนรปภ.เคารพธงชาติ

related