svasdssvasds

เสพยาไอซ์คลั่ง ฟันเพื่อนตายคาห้องพัก!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สารวัตรเวร สภ.แสนสุข พ.ต.ท.พงศ์รพี รพีถวิลวรรณ รอง ผกก.ปป.สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่าการฆ่ากันตายที่ห้องเช่าห้องที่ 3 บ้านเลขที่ 8/55 หมู่ 5 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายไพทูลย์ แก้วโสนด อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 46 หมู่ 9 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น มาเป็นลูกจ้างทำงานโรงกระดาษในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี นั่งซึมอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า พูดจาเลอะเลือนจับใจความไม่ได้

 

เสพยาไอซ์คลั่ง ฟันเพื่อนตายคาห้องพัก!

 

หลังจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบในห้องเช่าดังกล่าวพบคราบเลือดกระจายไปทั่วห้องคาดว่า อาจจะมีการต่อสู้กัน และมีนายซัน อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพบว่าถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบมีดดาบเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าวอีกด้วย

 

เสพยาไอซ์คลั่ง ฟันเพื่อนตายคาห้องพัก!

 

จากการสอบถามนายทองหล่อ นนทพิมพ์ อายุ 47 ปี พ่อบุญธรรมนายไพทูลย์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายซันได้เข้ามาหานายไพทูลย์ที่ห้องเช่า พร้อมทั้งขู่ว่าจะฆ่าแม่กับเมีย คาดว่าหลังจากนั้นได้ต่อสู้กัน และทำให้นายซันเสียชีวิตดังกล่าว

 

เสพยาไอซ์คลั่ง ฟันเพื่อนตายคาห้องพัก!

 

พ.ต.ท.พงศ์รพี กล่าวว่า ผู้ต้องหายังให้การวกวนไม่รู้ว่าเมาสิ่งใดหรือเปล่าต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นคนทั้งสองรู้จักกันดีอยู่แล้ว คาดว่าทะเลาะกัน ทำให้เกิดการทำร้ายซึ่งกันและกัน ส่วนสาเหตุคาดว่านายไพทูลย์ กับนายซันได้เสพยาไอซ์ หลังจากนั้นควบคุมสติตัวเองไม่ได้ จึงได้ทำร้ายซึ่งกันและกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

related