svasdssvasds

หนุ่มลักตัดสายไฟ เสาส่องทางพลาดถูกช็อตดับ

หนุ่มลักตัดสายไฟ เสาส่องทางพลาดถูกช็อตดับ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 พ.ย.62 พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งพบผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตอยู่ข้างทางบริเวณถนนโลโคโรด ม.2 หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วัชระพงษ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้ารที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตนายสมพงษ์ ศรีอนันต์ นายกเทศมนตรีเมศบาลตำบลหลักหก แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่มลักตัดสายไฟ เสาส่องทางพลาดถูกช็อตดับ

ที่เกิดเหตุใกล้เคียงกับสะพานข้ามคลองพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางลักษณะขุดดินเข้าไปลักสายไฟฟ้า ใกล้กันพบรถจักรยานจอดล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และสายไฟฟ้าที่ถูกปลอกเอาทองแดงไฟแล้วพร้อมทั้งยังพบเสาไฟส่องสว่างถูกตัดสายไฟฟ้าไปแล้วจำนวน 2 ต้น และยังพบค้อน ซองใส่มีด และกระเป๋าตก อยู่ใกล้กับผู้ตาย

หนุ่มลักตัดสายไฟ เสาส่องทางพลาดถูกช็อตดับ

จากการสอบถามนายอภิเชษฐ์ ชื่นใจ อายุ 42 ปี คนขับรุแท็กซี่บอกว่าตนเองจอดข้างทางเพื่อที่จะปัสสาวะก็มองไปเห็นคนนอนคว่ำหน้ามุดอยู่ใต้เสาไฟฟ้า ตนจึงเรียกคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างทางผ่านทางมาให้ช่วยดูว่าเป็นคนตายหรือไม่และให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว  ด้านนายสมพงษ์ ศรีอนันต์  บอกว่ายังมาสามารถทราบได้ว่าเป็นชาวบ้านในตำบลหลักหกหรือไม่เพราะผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่และคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่มาขโมยตัดสายไฟส่องสว่างข้างทางซึ่งในที่เกิดเหตุก็ยังพบสายไฟฟ้าที่ถูกตัดแล้วพร้อมทั้งสายไฟฟ้าที่ถูกเอาทองแดงไฟแล้วด้วย

หนุ่มลักตัดสายไฟ เสาส่องทางพลาดถูกช็อตดับ

พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และเสาไฟฟ้าจะมีไฟปล่อยออกมาช่วงค่ำจนถึงเช้าส่วนตอนกลางวันนั้นไม่มีกระแสไฟฟ้าคาดว่า ผู้ตายน่าจะมาก่อเหตุเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

 

related