svasdssvasds

ล็อตใหญ่ จับยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด ซุกท้ายสิบล้อ

ล็อตใหญ่ จับยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด ซุกท้ายสิบล้อ

ตำรวจสภ.แจ้ห่มลำปาง สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ 2,800,000 เม็ด ที่บรรจุกระสอบปุ๋ยและกระเป๋าเป้ ด้านคนขับรถบรรทุกสารภาพรับจ้างขนยาบ้า และกำลังจะนำไปส่งภาคใต้

วันนี้(26พ.ย.) พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และพ.ต.อ.กฤษดา พันเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้เดินทางไปยังสภ.แจ้ห่มลำปาง ร่วมประชุมคอนเฟอร์เร้นซ์ เพื่อรายงานผลการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ท้องที่สภ.แจ้ห่มลำปาง ให้กับผู้บังคับบัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชาตำรวจ ตำรวจภูธรภาค5 ทราบในเบื้องต้น

จากนั้น พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยกันขนยาบ้าซึ่งบรรจุกระสอบปุ๋ยและกระเป๋าเป้รวมยาบ้าทั้งหมด 2,800,000 เม็ด ซึ่งซ่อนไว้กระบะท้ายรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 72-4037 นครปฐม มีผ้าใบคลุม ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาคือนายปรเมท รวยสูงเนิน อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับมาสอบสวนเพื่อขยายผล

ล็อตใหญ่ จับยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด ซุกท้ายสิบล้อ

โดยสืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แจ้ห่มลำปาง ประจำด่านตรวจกิ่วคอหมา บนถนนแจ้ห่ม-วังเหนือ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.บุญญานุภาพ ไชยมาลา รองผกก.ป.สภ.แจ้ห่มฯ กำลังปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นได้มีรถรถบรรทุกสิบล้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 72-4037 นครปฐม กำลังขับผ่านด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงเรียกจอดแต่พบคนขับท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงให้ลงจากเพื่อตรวจค้นตัวก่อนจะสอบถามปรากฏว่ายิ่งออกอาการลุกลี้ลุกลน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นท้ายรถซึ่งมีผ้าใบคลุมอย่างมิดชิด เมื่อขึ้นไปตรวจสอบท้ายกระเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ พบยาบ้าซึ่งบรรจุในกระสอบปุ๋ยและกระเป๋าเป้รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 2, 800,000 เม็ด จึงจับกุมตัวนายปรเมทไปสอบสวน และนำรถไปที่สภ.แจ้ห่มลำปาง เพื่อทำการตรวจนับ สอบสวนเบื้องต้นนายปรเมทให้การว่ารับจ้างขนยาบ้าและกำลังจะนำยาบ้าไปส่งภาคใต้ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลการจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ล็อตใหญ่ จับยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด ซุกท้ายสิบล้อ ล็อตใหญ่ จับยาบ้า 2.8 ล้านเม็ด ซุกท้ายสิบล้อ

related