svasdssvasds

แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน

แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน

คืนนี้ เป็นคืนเดียวที่จะสวดสวดอภิธรรมศพ "ลัลลาเบล" โดยแม่ลัลลาเบล ยอมรับยังทำใจไม่ได้ แต่ต้องเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เผยน้องแบมถามหาแม่ทุกคืน

จากกรณี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิต หลังถูกพบกลายเป็นศพบริเวณล็อบบี้คอนโดมีเนียม ย่านตลาดพลู คืนวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น รวมทั้งแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ขณะที่ครอบครัวได้ยื่นเรื่องร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ช่วยตรวจพิสูจน์ซ้ำ เนื่องจากยังมีความสงสัยในประเด็นการเสียชีวิต

ซึ่งคืนวันนี้ (6 ธ.ค.) จะสวดอภิธรรมศพในเวลา 19.00 น. โดยบรรยากาศก่อนที่จะมีการสวดอภิธรรมศพ มีบรรดาเพื่อนในวงการของลัลลาเบล ทยอยเดินทางมาร่วมสวดอภิธรรม ร่วมถึงแฟนหนุ่ม ลูกสาวลัลลาเบลหรือน้องแบม แม่ของลัลลาเบล โดยแม่ลัลลาเบล เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนก็ต้องมีดูแลครอบครัว และน้องแบม ลูกของลัลลาเบล ตลอดที่ผ่านมาน้องแบมก็ยังถามหาแม่อยู่ ซึ่งตนก็บอกได้เพียงแต่ว่า "แม่ไปทำงาน หนูนอนก่อนนะ เดี๋ยวแม่ก็มา"

แม่ลัลลาเบล กล่าวอีกว่า ถึงเวลานี้ แม้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่ก็ต้องพยายาม ต้องแข็งแรงขึ้น เพื่อเป็นหัวหน้าครอบครัวแทนลัลลาเบล ในส่วนของการดำเนินคดีให้เป็นหน้าที่ของทนาย และอัยการดำเนินการ

สำหรับกำหนดการฌาปนกิจศพ วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ทำบุญให้ลัลลาเบลช่วงเช้า ส่วนช่วงเย็นฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น.

แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน

related