svasdssvasds

ตี๋-นที แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง โผล่งานสวดศพลัลลาเบล เงิบแม่ไม่รับซองช่วย

ตี๋-นที แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง โผล่งานสวดศพลัลลาเบล เงิบแม่ไม่รับซองช่วย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 18.30 น. ก่อนเริ่มงานสวดอภิธรรมศพ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิต หลังถูกพบกลายเป็นศพบริเวณล็อบบี้คอนโดมีเนียม ย่านตลาดพลู คืนวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น รวมทั้งแก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ขณะที่ครอบครัวได้ยื่นเรื่องร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ช่วยตรวจพิสูจน์ซ้ำ เนื่องจากยังมีความสงสัยในประเด็นการเสียชีวิต

แม่ลัลลาเบล รับต้องทำใจ เผยน้องแบมหลานสาวถามหาแม่ทุกคืน

ล่าสุดนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ หนึ่งในแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ก็ได้เดินทางเข้าไปกราบศพลัลลาเบล และแม่ของลันลาเบลที่นั่งอยู่ในงาน พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้ครอบครัวลันลาเบลด้วย แต่แม่ของลันลาเบลปฏิเสธที่จะรับซองเงิน พร้อมบอกว่า ไม่เป็นไรและพยายามบ่ายเบี่ยงรับซองอยู่นาน ก่อนที่นายนทีจะวางซองเงินช่วยเหลือไว้ จากนั้นได้ขอตัวกลับทันที โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

ทั้งนี้นายนที บอกว่า เดินทางมาคนเดียวเพราะคนอื่นติดงาน ส่วนวันเผาพรุ่งนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าใครจะมาหรือไม่

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้กล่าวอะไรต่อหน้าศพ ลัลลาเบล นายนทีกล่าวเพียงสั้นๆว่า เป็นการกล่าวในใจ ไม่ขอบอก ซึ่งหลังจากไหว้ศพเสร็จก็เดินไปหาแม่ของลัลลาเบล พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือ

เมื่อถามถึงในส่วนของการดำเนินคดีต่างๆ นายนทีบอกว่า ได้มีการเตรียมข้อมูล และหลักฐานต่างๆ แล้ว ซึ่งตนมั่นใจในความบริสุทธิ์

related