svasdssvasds

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แหกโค้งกระเด็นตกคลอง ดับคาที่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แหกโค้งกระเด็นตกคลอง ดับคาที่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้ง ร่างกระเด็นตกคลองชลประทาน ดับคาที่

วันที่ 16 ธ.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์แฉลบล้มเอง เหตุเกิดบริเวณถนนคันคลองชลประทาน ตรงข้ามร้านบางขวางคาเฟ่เชียงใหม่ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แหกโค้งกระเด็นตกคลอง ดับคาที่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z 900 ซีซี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน เบื้องต้นไม่พบผู้ประสบเหตุ คาดว่าน่าจะตกลงไปในคันคลองชลประทาน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานชุดประดาน้ำเข้าทำการค้นหา โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงจะพบร่างผู้เสียชีวิต จมอยู่ภายในน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 500 เมตร

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายณัฐพล เสาร์แปง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 3 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าร่างของผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถลอกเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการจมน้ำ

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แหกโค้งกระเด็นตกคลอง ดับคาที่

ในเบื้องต้นจากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่มาอย่างรวดเร็ว เมื่อมาถึงโค้งดังกล่าวรถได้เกิดสะบัดและเสียหลัก ทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงไปในคลอง ก่อนรถจะไถลไปกับพื้นไกลกว่า 100 เมตร ผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการค้นหา จนพบร่างผู้เสียชีวิต ด้วย

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

related