svasdssvasds

ล่าสามีโหด บุกปาดคอยิงกรอกปากอดีตภรรยา ดับคาบ้าน

ล่าสามีโหด บุกปาดคอยิงกรอกปากอดีตภรรยา ดับคาบ้าน

เร่งล่าอดีตสามีโหดบุกปาดคอก่อนยิงกรอกปากซ้ำอดีตภรรยาดับคาบ้าน จนท.ตร.เร่งระดมสนธิกำลังไล่ล่า ออกหมายจับพร้อมปิดล้อมทางเข้าออกหลังหลบหนีเข้าไปในป่าลึก ใกล้ไร่อ้อยของหมู่บ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเกิดเหตุฆ่าสุดโหด ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีรายนี้ได้แอบบุกเข้าไปในบ้านของอดีตภรรยาสาว อายุ 55 ปี ภายในบ้านพักเลขที่ 144 หมู่ที่ 11 บ้านไทรงาม ตำบลวังชมภู อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยลักษณะการก่อเหตุสุดโหดเหี้ยมครั้งนี้ ซึ่งผู้เสียชีวิตถูกใช้ของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ ก่อนจะถูกใช้ปืนยิงกรอกปาก ทราบต่อมาชื่อนางอ้อมเดือนพิทักษ์มวลชน อายุ 55 ปี อาศัยบ้านหลังที่ถูกก่อเหตุ

ล่าสามีโหด บุกปาดคอยิงกรอกปากอดีตภรรยา ดับคาบ้าน

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ยรรยงทองใบใหญ่ หัวหน้า สภ.โนนเหม่า อำเภอหนองบัวแดง ได้ออกหมายจับนายต้องรักษ์พรมเดื่อ อายุ 43 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 63/3 หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นอดีตสามีหญิงผู้ตายที่ได้ขอแยกทางเลิกรากันกับสามีรายนี้มาได้กว่า 1 เดือนเศษ ก่อนที่สามีรายนี้จะมีการพยายามส่งขอความมาข่มขู่เอาชีวิตหลังเลิกลากันไม่ยอมหยุดมาตลอด จนมีการแอบบุกเข้ามาภายในห้องนอนของหญิงรายนี้เพื่อก่อเหตุฆ่าโหดดังกล่าว ก่อนหลบหนีเข้าป่าอ้อย และ หนีการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่มาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา

ล่าสามีโหด บุกปาดคอยิงกรอกปากอดีตภรรยา ดับคาบ้าน

หลังจากที่สอบถามไปยังนายภูบดินทร์ พิทักษ์มวลชน อายุ 18 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 11 ตำบลวังชมภู อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ลูกชายหญิงผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ได้โทรเรียกตนให้ออกมาดูที่ห้องนอนแม่ เนื่องจากมีลักษณะคล้ายคนเรียกเคาะประตู แต่พอออกมาดูก็ไม่เจอใคร จนกระทั่งได้ยินเสียงมาจากทางหลังบ้านอีกครั้ง ตนและแม่จึงรีบออกมาดูแต่ก็ไม่เจออีก จนกระทั้งแม่กลับเข้าไปในห้อง นอน ก่อนจะได้ยินเสียงแม่ถูกทำร้ายร่างกายตนจึงรีบวิ่งออกมาเพื่อจะงัดประตูห้องนอนเข้าไปช่วยเหลือแม่ แต่ผู้ก่อเหตุได้ใช้ปืนยิงกรอกปากแม่จนเสียชีวิตคาห้องนอนแล้ว ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมาจากจุดห้องนอนที่มีเสียงปืนดังออกก่อน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุรายนี้จะรีบวิ่งหนีไปยังป่าอ้อยหลังบ้าน และได้พบเห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจนว่าเป็นอดีตพ่อเลี้ยงของตนที่แม่เพิ่งขอเลิกลากับแม่ไปเมื่อช่วง 1 เดือนเศษที่ผ่านมา ซึ่งพ่อเลี้ยงอดีตสามีแม่รายนี้ ก็ยังไม่ยอมเลิกราง่ายๆก็มีการส่งข้อความมาข่มขู่เพื่อเอาชีวิตแม่มาตลอด แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไรจนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ซึ่งล่าสุดทางด้าน พ.ต.ท.ยรรยงทองใบใหญ่ หัวหน้า สภ.โนนเหม่า อำเภอหนองบัวแดง ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับนายนายต้องรักษ์พรมเดื่อ อายุ 43 ปี อดีตสามีโหดรายนี้แล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ยังหลบหนีเข้าไปอยู่ป่าลึกข้างไร่อ้อยในหมู่บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างระดมกระจายกำลังเข้าปิดล้อมค้นหาอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้ เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

related