svasdssvasds

พ่อแม่ น้องไทตัล เหยื่อกราดยิงปล้นร้านทอง ใจแทบขาด ขอโทษช่วยลูกไม่ได้

พ่อแม่ น้องไทตัล เหยื่อกราดยิงปล้นร้านทอง ใจแทบขาด ขอโทษช่วยลูกไม่ได้

พ่อแม่ "น้องไทตัล" เหยื่อโจรกราดยิงปล้นร้านทอง ออโร่ร่า ภายในห้างโรบินสันลพบุรี โพสต์ภาพสุดอาลัย ลูกน้อยในอ้อมกอด บอกแทบขาดใจ ลูกจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว ขอโทษปกป้อง-ช่วยลูกไม่ได้

กราดยิงปล้นร้านทอง วันที่ 10 ม.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายสวมโม่ง กางเกงลายพราง ใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านทองออโร่ร่า ภายในห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ลพบุรี  อย่างอุกอาจโดยใช้อาวุธปืนยิงกราด เพื่อเปิดทางหลบหนี จนมีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ ด.ช.ภาณุวิทย์ วงษ์อยู่ หรือ น้องไทตัล วัยเพียง 2 ขวบ ถูกกระสุนยิงเข้าบริเวณศีรษะ

อ่านข่าว แฉปืนคนร้าย ที่ใช้ยิงร้านทองลพบุรี คาดวิถียิงแม่นยำ กระสุนไม่ติดขัด

ล่าสุด แม่ของน้องไทตัล โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว I'wi Wilaiwan Triton ถึงความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว เป็นภาพสุดของพ่อแม่ลูก เมื่อครั้งน้องไทตัลยังมีชีวิต อยู่ในอ้อมกอดของพ่อและแม่ พร้อมข้อความว่า

"#RIP_ไทตัล

ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเร็วจริงๆ..ป๊ากับแม่แทบขาดใจ ป๊ากับแม่รักหนู ป๊ากับแม่ ขอโทษที่ปกป้องและช่วยหนูไม่ได้ ชาติหน้ามีจิงขอให้หนูเกิดมาเป็นลูกของ ป๊ากับแม่ทุกชาติไปนะคับ #หลับให้สบายนะครับ เทวดาตัวน้อยๆของป๊าและแม่"

ก่อนหน้านี้ แม่ของน้องไทตัล เคยระบุว่า " "ตั้งแต่มีลูก" ชีวิตนี้ก็ช่างมีค่ากลัวตายขึ้นมาทันที กลัวจะอยู่ไม่ถึงวันที่ลูกสำเร็จ กลัวว่าถ้าไม่มีเรา ''#แล้วลูกจะอยู่ยังไง''เป็นแม่คนแล้ว จะท้อแท้แค่ไหนก็ต้องเข้มแข็งให้ได้จะทำอะไรก็นึกถึงแต่หน้าลูก เราอดได้ แต่ลูกอดไม่ได้ หัวอกคนเป็นแม่จะไม่มีวันทอดทิ้ง ลูกคือทุกสิ่งของชีวิต#ทุกวันนี้ทำเพื่อลูกจริงๆ”

ด้านชาวโซเชียลจำนวนมากได้เข้าไปให้กำลังใจแม่และพ่อของน้องไทตัล พร้อมทั้งภาวนาให้ตำรวจช่วยจับคนร้ายรายนี้ให้ได้ภายในเร็ววัน

ขอบคุณข้อมูล FB I'wi Wilaiwan Triton 

 

related