svasdssvasds

รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

เจ้าหน้าที่ตำรวจดูพฤติกรรม น.ส.นงคราญ หรือเล็ก  สุพรม   อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 3  ต.ขามเรียง  อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม กำลังเยี่ยมผู้ต้องขังในอาคารลงทะเบียนเยี่ยมผู้ต้องขัง ภายในเรือนจำจังหวัดมหาสารคาม ก่อนแสดงตัวและขอเข้าตรวจค้น ซึ่งพบยาบ้า จำนวน 49 เม็ด เป็นเม็ดกลมแบนสีส้ม บรรจุไว้ในถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนไว้ในซองพลาสติกใส่บัตรประจำตัวประชาชนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

 

ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.นุติ ศักดิ์สุภาพ  ผกก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม สืบทราบว่า น.ส.นงคราญ หรือเล็ก ได้เข้ามาที่เรือนจำจังหวัดมหาสารคาม เพื่อมาเยี่ยมสามีที่ถูกคุมขังในคดียาเสพติด และได้ลักลอบนำยาบ้ามาเพื่อที่จะทำการจำหน่ายให้แก่ลูกค้าภายในเรือนจำจังหวัดมหาสารคาม โดยอาศัยสถานที่ซึ่งเป็นเรือนจำจังหวัดมหาสารคาม เป็นสถานที่นัดแนะเพื่อส่งมอบยาบ้ากัน จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.สามารถ จับเทียน สว.กก.สส.ภ.จว.มค. ประสานนายมงคล จันทะจร ผอ.กองยุทธศาสตร์และแผนงาน รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดมหาสารคาม  เข้าตรวจสอบพบ น.ส.นงคราญ หรือเล็ก กำลังเยี่ยมสามี ที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 49 เม็ดและตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ยี่ห้อ Realme ซึ่งใช้เพื่อการติดต่อซื้อขายยาบ้า

รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

น.ส.นงคราญ หรือเล็ก  ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าได้ซุกซ่อนไว้เพื่อที่จะทำการจำหน่าย โดยให้การเพิ่มเติมว่า ได้มีนายล้วน ซึ่งเป็นราษฎร บ.ลาด ต.ศรีสุข อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เสนอขายยาบ้าให้จำนวน 80 เม็ด ในราคา 3,500 บาท แต่จะรับเงินค่ายาบ้าในภายหลังจากขายยาบ้าได้แล้ว จากนั้นได้ทยอยนำออกไปขายให้แก่บุคคลทั่วไปในราคาเม็ดละ 100 บาท และได้เดินทางมาที่ เรือนจำจังหวัดมหาสารคาม เพื่อมาเยี่ยมสามีตนเองที่ถูกคุมขังในคดียาเสพติด พร้อมนัดแนะลูกค้าให้มาพบเพื่อที่จะขายยาบ้าให้ และในขณะที่ผู้ต้องหาได้เข้าเยี่ยมพร้อมสั่งอาหารให้แก่สามีและรอลูกค้าที่ได้นัดแนะที่จะมาซื้อยาบ้า ก่อนพบเจ้าหน้าที่และได้ถูกตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

จากนั้นเวลา 16.10 น.วันที่ 10 มกราคม 2563 ได้ขยายผลจับกุมตัวนายทองล้วน หรือล้วน ภูพันนา อายุ 44 ปี และนายวัลลภ หรือลภ หลงคำรัตน์ อายุ 40 ปี  ที่บ้านเลขที่ 31 ม. 1 บ้านลาด ต.ศรีสุข อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม โดยทั้งสองเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจโยนยาบ้าทิ้งไปติดบนหลังคาบ้านพัก ตรวจสอบเป็นยาบ้ารวม 130 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย รวบสาวคาเรือนจำ แอบนำยาบ้ามาขาย หลังเยี่ยมสามี

 

CR : พิเชษฐ  ยากรี

 

related