svasdssvasds

รวบคาด่านแม่สาย "สาวเมืองเลน" ลอบขนไอซ์ 1 กก. ซุกยกทรง

รวบคาด่านแม่สาย "สาวเมืองเลน" ลอบขนไอซ์ 1 กก. ซุกยกทรง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อนาคตดับวูบ ตร.รวบคาด่านแม่สาย "สาวเมืองเลน" ชาวเมียนมา ร่วมแฟนหนุ่มขนยาไอซ์หนัก 1 กิโลฯ ซุกซ่อนอยู่ภายในเสื้อชั้นในยกทรง สารภาพได้รับการว่าจ้างขนยาเสพติดจากคนไทยเป็นจำนวนเงินคนละ 50,000 บาท

รวบคาด่านแม่สาย \"สาวเมืองเลน\" ลอบขนไอซ์ 1 กก. ซุกยกทรง

2 ก.พ. 2563 สารวัตรปราบปราม สภ.แม่สาย จ.เชียงราย และตำรวจ 191 เร่งสอบสวนนางบัวเงิน อายุ 29 ปี ชาวบ้านเมืองเลน ประเทศเมียนมา และนายเริงศักดิ์ ศรีเลิศ อายุ 36 ปี ชาวบ้านตำบลแม่เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย หลังทั้ง 2 คนนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ขับวิ่งบนเส้นทางถนนพหลโยธินขาล่อง จะผ่านจุดตรวจสกัดของตำรวจ 191 สภ.แม่สาย ห่างจากด่านพรมแดนแม่สายที่ 1 ประมาณ 2 กม. และพบไอซ์ 2 ก้อน น้ำหนักรวมประมาณ 1 กก. พันด้วยเทปใส บริเวณรอบอกของนางบัวเงิน

รวบคาด่านแม่สาย \"สาวเมืองเลน\" ลอบขนไอซ์ 1 กก. ซุกยกทรง

สอบเบื้องต้น นางบัวเงิน ไม่มีเอกสารการเข้าเมืองแสดงแก่เจ้าหน้าที่ และในขั้นต้นทั้งสองคน ให้การรับสารภาพ โดยซักทอดนายดอก ชาวจังหวัดพิษณุโลก ว่าจ้างคนละ 50,000 บาท ส่วนไอซ์นำซุกซ่อน ขณะพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในฝั่งท่าขี้เหล็ก จากนั้นนางบัวเงิน ได้ลักลอบข้ามช่องทางธรรมชาติเข้ามาฝั่งไทย บริเวณหลังวัดเกาะทราย หมู่ที่ 7 ต.แม่สาย ส่วนฝ่ายชายถือบัตรผ่านแดนชั่วคราว เดินทางข้ามสะพานพรมแดนที่ 1 โดยทั้งสองคนนัดพบบริเวณห้าแยก ของหมู่บ้าน และเรียกขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้มาส่งสถานีขนส่งแม่สาย ก่อนถูกจับกุมตัว

รวบคาด่านแม่สาย \"สาวเมืองเลน\" ลอบขนไอซ์ 1 กก. ซุกยกทรง รวบคาด่านแม่สาย \"สาวเมืองเลน\" ลอบขนไอซ์ 1 กก. ซุกยกทรง

 

Cr. chiangmainews

related