svasdssvasds

แม่ผู้ต้องหายิงเมียเก่า กลางเซ็นจูรี่ ขอโทษแทนลูกชาย

แม่ผู้ต้องหายิงเมียเก่า กลางเซ็นจูรี่ ขอโทษแทนลูกชาย

แม่ผู้ต้องหาออกขอโทษแทน พร้อมแจงว่าลูกชายยอมรับว่าผิดในสิ่งที่ตนเองกระทำ เนื่องจากความรู้สึกเครียด และสิ่งที่ทำลงไปก็เพราะหึงหวง และยังรักผู้ตายเป็นอย่างมาก ตอนที่ก่อเหตุนั้นขาดสติ เป็นเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

วันนี้ (20 ก.พ. 63) - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของนายดนุสรณ์ เผยทราบดีถึงสภาพครอบครัวของ ผู้ต้องหาและผู้ตายที่ไม่ราบรื่น กระทั่งหย่าร้าง แยกกันไปสร้างชีวิตใหม่ แต่ด้วยความหึงหวงของลูกชายที่มีต่ออดีตภรรยา จึงยังตามตื้อ โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกชายเคยเปรยว่า จะทำร้ายอดีตภรรยาหากไม่ยอมคืนดี จึงพยายามเรียกสติลูกชาย พร้อมเตือนฝ่ายหญิงให้ระวัง แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะรุนแรง สุดท้าย ลูกชายสำนึกผิดแล้ว

จากคดีที่นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ อายุ 29 ปี บุกใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนางสาวปิยานุช ฉัตรไทย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่าร้าง จนเสียชีวิต กลางห้างดัง ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนจะถูกตำรวจพญาไท ติดตามจับกุมระหว่างหลบหนีในพื้นที่เพชรบุรี เมื่อคืนวาน ก่อนนำตัวยื่นฝากขังที่ศาลอาญา ในวันนี้ (20 ก.พ.)

ก่อนนำตัวไปฝากขัง แม่ของนายดนุสรณ์ เดินทางมาให้กำลังลูกชายระหว่างการควบคุมตัว ที่สน.พญาไท พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ทราบดีว่าทั้งคู่มีปัญหากัน จนนำไปสู่การหย่าร้าง ซึ่งหลังจากการหย่าร้างทั้งคู่ก็ต่างไปมีคนใหม่ และกำลังจะไปได้สวย แต่ทางลูกชายก็ได้มาบอกตลอดว่า

เขายังรักอดีตภรรยาคนนี้ ยังลืมไม่ได้ และต่อให้เลิกกันไปแล้ว ก็ยังรู้สึกหึงหวง และเคยบอกว่าจะไปทำร้ายอดีตภรรยา หากไม่กลับมาคืนดี ด้วยความที่รู้ว่าลูกชายอารมณ์ร้อน จึงตักเตือนว่า อย่าไปทำร้ายเขาเลย เพราะการติดคุกมันไม่ดีหรอก ขณะเดียวกัน ตนก็ได้ส่งข้อความไปเตือนผู้ตายซึ่งเป็นอดีตภรรยาว่า ให้ระวังตัวไว้ เพราะลูกชายตนเองกำลังโมโห แต่ก็ไม่ได้คิดว่า ลูกชายจะก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้

แม่ของนายดนุสรณ์ กล่าวอีกว่า หลังถูกจับกุม ตนได้พูดคุยกับลูกชายทำให้ทราบว่า เขายอมรับว่ายังรู้สึกเครียด และสิ่งที่ทำลงไปก็เพราะหึงหวง และยังรักผู้ตายเป็นอย่างมาก ตอนที่ก่อเหตุนั้นขาดสติ เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดในสิ่งที่ตนเองกระทำแล้ว

ลูกชายยังเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนระหว่างที่ถูกคุมขังที่สน.พญาไท ผู้ตายได้มาเข้าฝันแล้วถามว่า ทำไมต้องฆ่ากันด้วย ซึ่งตนได้บอกกับลูกชายว่าไม่ต้องคิดมาก ให้ก้มหน้ารับโทษในคุกต่อไป ตนเองและลูกชายรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษฝั่งผู้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวถามถึง จะไปร่วมงานศพผู้ตายที่จังหวัดตากหรือไม่ แม่ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะไปร่วมงานหรือไม่ เพราะส่วนหนึ่งครอบครัวก็ไม่มีเงิน ที่จะเดินทางไป และไม่มีเงินจะมอบให้ทางฝั่งครอบครัวผู้ตาย และหวังว่าดวงวิญญาณผู้ตายจะไปสู่ภพภูมิที่ดี

related