svasdssvasds

รวบหนุ่มหลอกเด็กสาวอายุ14 จากโลกออนไลน์ ไปข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้

รวบหนุ่มหลอกเด็กสาวอายุ14 จากโลกออนไลน์ ไปข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา หนุ่มหลอกเด็กสาวอายุ 14 ข่มขืนพร้อมถ่ายคลิป

เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดำเนินการสืบสวน จับกุม พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.,พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มงคลการ สว.กก.5 บก.ป.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุมตัว นายทศพร หรือคุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 309/2563 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่ออนาจารไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควรและเพื่อการอนาจาร”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าร้านกาแฟ ซอยจรัญสนิทวงศ์33 แยก 7 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร วันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลาประมาณ 16.40 น.

รวบหนุ่มหลอกเด็กสาวอายุ14 จากโลกออนไลน์ ไปข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้

พฤติการณ์ในการจับกุม สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2562 นายทศพรฯ ได้รู้จัก ผู้เสียหาย ผ่าน www.soichat.com (ซอยแชท) และได้ติดต่อพูดคุยผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ประมาณ 1 สัปดาห์ ต่อมานายทศพรฯ จึงได้นัดหมายกับ ผู้เสียหาย และได้พาไปทานข้าวจึงได้แยกย้ายกันไป และเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. ได้นัดหมายเจอกันอีกครั้งที่สถานีรถไฟฟ้าย่านพญาไท โดยหลอกและล่อลวงผู้เสียหายว่าพาไปทานข้าว แต่นายทศพรฯ พาไปร่วมหลับนอน ที่โรงแรมย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร และได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปวีดีโอขณะร่วมหลับนอนเก็บไว้ ต่อมาเวลาประมาณ 18.30 น. นายทศพรฯ จึงได้พาผู้เสียหายกลับไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าย่านพญาไท หลังจากนั้นนายทศพรฯ ก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้เสียหายอีก จนกระทั่งผู้ปกครองผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สน.พญาไท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.ร่วมกับ กก.5 บก.ป. ชุดจับกุมสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนี ไปเปิดร้านกาแฟ ซอยจรัญสนิทวงศ์33 แยก 7 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จึงได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ อย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งวันนี้ (6 มี.ค.63) เวลาประมาณ 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ พบตัว นายทศพรฯ กำลังเดินออกมาหน้าร้านกาแฟดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแสดงหมายจับให้ นายทศพรฯ ดูและอ่านจนเข้าใจดีแล้ว นายทศพรฯ รับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวนี้จริง และไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามหมายจับดังกล่าวนี้มาก่อน จึงจับกุมตัว แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิให้ทราบแล้ว นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบสวนเบื้องต้น นายทศพรฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้ถ้อยคำด้วยความสมัครใจว่า ได้กระทำชำเราผู้เสียหายและได้ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเองถ่ายคลิปวีดีโอขณะกระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ลบไปแล้ว

related