svasdssvasds

"ขอให้เธอไปดี"เมียกับลูกหายคิดว่าตกน้ำดับ ที่แท้ไปอยู่กับแฟนใหม่(มีคลิป)

โอละพ่อ! ผัวสุดเศร้าเมียกับลูกสาวหายตัวปริศนา คิดว่าจมน้ำดับ สุดท้ายตำรวจตามสืบพบหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ที่ จ.สระแก้ว ฝากบอกอดีตเมีย เขามีความสุข ผมก็ดีใจ

จากกรณีพบศพหญิงสาวนิรนาม ลอยอืดคว่ำหน้าอยู่ในคลอง บริเวณหน้าสถานีสูบน้ำห้วยหมากแข้ง  เขตเทศบาลนครอุดรธานี ต่อมานายชัยณรงค์ อายุ 56 ปี และนางรัชนก  อายุ 45 ปี อ.เมืองอุดรธานี เดินทางมาดูศพผู้ตายก่อนระบุว่าคือน.ส.วนิดา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายชัยณรงค์ ที่หายไปพร้อมลูกสาววัย 6 ปี ที่ยังไม่ทราบชะตากรรม

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ร่วมกันแถลงผลปิดคดี ภายหลังตำรวจติดตามจนพบตัวนายอ้วน อายุ 36 ปี ที่คาดว่านางวนิดาพาลูกสาวหนีมาหา แต่ต้องประหลาดใจเมื่อพบนางวนิดาและลูกสาวพักอยู่กับนายอ้วน จึงเชิญตัวมาสอบสวน

 

 

พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า คดีนี้ มีการยืนยันจากแม่ของผู้ตายว่าศพนั้นคือลูกสาวของตนเองที่หนีหายออกจากบ้านมาพร้อมลูกน้อย โดยยืนยันว่าฟันหน้าหลอ และแผลที่หน้าท้อง คล้ายกับลูกสาว แต่ผลชันสูตรยังไม่ออกมาว่าเป็นบุคคลเดียวกัน จึงได้ให้ทางชุดสืบสวนแกะรอย กระทั่งพบว่านางวนิดา ยังมีชีวิตอยู่ กับสามีใหม่ ที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนเดินทางไปที่ จ.สระแก้ว โดยทั้งคู่อยู่ด้วยกันพร้อมลูกสาว และยอมรับว่า ได้หลบหนีมาอยู่ด้วยกัน เพราะไม่อยากอยู่กับสามีเก่าอีกแล้ว

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายชัยณรงค์ สามีของนางวนิดา และนางรัชนก มารดามาพูดคุยและเล่าหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่งประมาณ 15 นาที พล.ต.ต.นันทชาติ ได้ให้ชุดสืบสวนนำตัวนางวนิดา พร้อมลูกสาว ออกจากห้องด้านข้าง เมื่อทั้ง 4 คนได้เจอกันถึงกับโผเข้ากอดร่ำไห้และสอบถามว่า เป็นมายังไง เรื่องเป็นยังไง และดีใจที่ยังไม่ตาย

 

 

จากนั้น ก็มีนายบุญมี หรืออ้วน สามีใหม่ของนางวนิดา เดินออกมา พร้อมสารภาพว่าเป็นคนพานางวนิดา หนีไปอยู่ด้วยกัน จากนั้นทั้งคู่เข้ากราบขอขมา กับนางรัชนก เพื่อขอไปอยู่กินด้วยกัน พร้อมลูกน้อย ส่วนนายชัยณรงค์ สามีเก่า ก็ยอมรับได้ ว่าหากนางวนิดา ต้องการไปอยู่กับสามีใหม่ ก็จะขอไปบวชตลอดชีวิต ส่วนศพปริศนาที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่ก็ต้องสืบสวนกันต่อไปว่า เป็นใครและตายเพราะสาเหตุอะไร

related