svasdssvasds

“แค้นทิ้งลูกน้อย” เมียทิ้งลูกหนีไปอยู่กับชู้ หนุ่มใหญ่คว้าเหล็กทุบดับ(มีคลิป)

หนุ่มใหญ่ แค้นเมียสาวหนีไปอยู่กับชู้ ปล่อยให้เลี้ยงลูกเพียงลำพัง บุกมาถึงที่ทำงาน ก่อนใช้ท่อนเหล็กทุบดับสลด!

เมื่อวันที่19 มี.ค.2563 ร.ต.อ.บวร สมบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งงว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บริเวณโรงงานไอศกรีม ในบ้านเลขที่ 111/1 ถนนวัวลาย ซอย 1 ต.หายยา อ.เมืองจ.เชียงใหม่ จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่

 

ที่เกิดเหตุพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยสภาพศพของผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเหลือง กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกของแข็งเข้าที่บริเวณหน้าผากด้านขวา เป็นแผลเปิดขนาดใหญ่ รวมถึงบริเวณลำคอฝั่งด้านซ้าย เป็นแผลฟกช้ำ

 

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วสุณี อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ส่วนคนก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตาย ยืนรอมออบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงสาเหตุจูงใจนั้นมาจากตนจับได้ที่ฝ่ายหญิง ได้ไปมีชู้และทิ้งลูกให้ตนเลี้ยงเพียงคนเดียว ตนเองเคยอยู่กินกับอดีตแฟนสาวจนมีลูกด้วยกัน 1 คนอายุเพียงขวบเศษ โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาดักรอ อดีตแฟนสาวที่โรงงานไอศครีม เพราะทุกๆเช้าแฟนสาวมารับไปเดินใส่รถเข็นเร่ขาย

 

เมื่อมาถึงพบว่าอดีตแฟนสาวได้มีชายหนุ่มที่เป็นชู้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งและอดีตแฟนสาวได้เดินเข้าไปในโรงงานที่เกิดเหตุเพื่อที่จะบรรจุไอศกรีม ระหว่างที่อดีตแฟนสาวนั่งบรรจุไอศครีมนั้นได้เดินเข้าไปหาแล้วใช้ท่อนเหล็ก ตีเข้าบริเวณศีรษะตีไปหลายครั้งจนนอนแน่นิ่งไป จากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีแต่รู้สึกสำนึกผิดจึงขับรถมารอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณจุดเกิดเหตุ

 

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์จากภาควิชานิติเวช พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อจัดเก็บพยานหลักฐาน พบว่าอาวุธที่ผู้ต้องหาใช้ทำร้ายร่างกายผู้ตายเป็นแท่งเหล็กดัดที่ใช้ในงานก่อสร้าง ความยาวประมาณ 30 ซม. ซึ่งตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ รวมถึงท่อนไม้ไผ่ความยาวประมาณ 1 เมตร

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีในฐานความผิดฆ่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายอย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหจุของการเสียชีวิตก่อนที่จะได้มอบศพให้กับญาติมารับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป

related