svasdssvasds

“นึกว่าเป็นปอบ” หนุ่มถือมีดหอบของขลังหนียายรอบหมู่บ้าน ที่แท้หลอนยา(มีคลิป)

แตกตื่นทั้งหมู่บ้าน! หนุ่ม 22 ปี นึกว่ายายเป็นปอบ หอบของขลัง ถือมีดขับมอเตอร์ไซค์หนีรอบหมู่บ้าน ชาวบ้านแจ้งตำรวจสกัดจับที่แท้หลอนยา

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และชาวบ้านกว่า 10 คน ช่วยกันล้อมจับหนุ่มวัย 22 หลอนยาเห็นยายในบ้านเป็นผีกระสือ ขับรถ จยย.ถือสร้อยลูกปะคำและมีดรอบหมู่บ้านหวั่นทำอันตรายคนอื่น สารภาพเสพยาบ้าไป 8 เม็ด ทิ้งระหว่างทางอีก 10 เม็ด ตร.ให้กู้ภัยฯนำส่ง รพ.ก่อนคุมตัวดำเนินคดี

 

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่22 มี.ค.63 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคุ้มคลั่งขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยในมือถือมีด ขับไปรอบหมู่บ้าน เกรงว่าจะทำอันตรายกับคนอื่นจากนั้น ร.ต.อ.บัญดิษ อาจล้อม รองสารวัตรป้องกันและปราบราม สภ.นางรอง จึงได้นำกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ออกไปตรวจสอบพบตามที่ได้รับแจ้ง ที่หมู่บ้านหนองกก ต.สะเดา อ.นางรอง

 

ที่เกิดเหตุพบชายอาการคุ้มคลั่ง ทราบชื่อนายณภัทร หรือฟลุ๊ค อายุ 22 ปี ซึ่งเมื่อพบเจ้าหน้าที่ นายณภัทรได้ขับรถหลบหนีไปบนถนนนางรอง-ปะคำ ก่อนจะสามารถเข้าปิดล้อมจับกุมได้ที่บริเวณปั้มน้ำแห่งหนึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 8 กิโลเมตรโดยพบว่านายณภัทร หรือฟลุ๊ค อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง และเมื่อตรวจสอบภายในตัวก็พบไฟแช็ค พร้อมอุปกรณ์ในการเสพยาบ้า สร้อยลูกปะคำ และพระจากการสอบถามนายณภัทร ให้การยอมรับว่า ได้เสพยาบ้าจริงจำนวน 8 เม็ด และได้ทิ้งระหว่างทางอีก 10 เม็ด

 

ส่วนมีดที่ถือมาด้วยก็โยนทิ้งระหว่างขับรถหนีเช่นกัน เพราะกลัวเจ้าหน้าที่จะจับกุม โดยนายณภัทร บอกว่า สาเหตุต้องขับรถจักรยานยนต์ถือมีดออกมาด้วย เพราะมองเห็นยายตัวเองมีอาการแปลกๆ จึงคิดว่ายายเป็นกระสือ ซึ่งอาจจะหลอนเพราะเสพยาหลายเม็ดด้านประนอม อายุ 70 ปี ยายของนายณภัทร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้หลานเคยถูกจับกุมคดีมียาเสพยาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดมาแล้ว ส่วนที่ถือมีดขับรถไปรอบหมู่บ้านก็คิดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนยาบ้า

 

ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่เอาไปบำบัดรักษาให้หาย เพราะเกรงจะเป็นอันตรายทั้งกับตัวเองและคนอื่น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำตัวนายฟลุ๊ค ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related