svasdssvasds

สลด! แม่วัยใส อายุ 14 จับลูกชายวัย 1 ขวบแขวนคอดับ ประชดทะเลาะกับพ่อแม่

สลด! แม่วัยใส อายุ 14 จับลูกชายวัย 1 ขวบแขวนคอดับ ประชดทะเลาะกับพ่อแม่

แม่วัยใส อายุ 14 ทะเลาะกับพ่อแม่จับลูกชายวัย 1 ขวบแขวนคอดับประชด

วันที่ 25 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้ง จาก น.ส.ชรินทร์ทิพย์ เนื่องสิทธิ์ อายุ 21 ปี ว่าพบเด็กเสียชีวิต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธงรงชัย ไล้ทองดี ผกก.ทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรัตน์. พินิจมนตรี รอง ผกก. ป. พ.ต.ท.อรุณ รักสัตย์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ณัฐพล.โอฆะพนม สวป.ร.ต.อ.กูลรัตน์ บุญยืน รอง สวป พญ.โชติกา สิงหกุล แพทย์ รพ.เซกาและสมาคมกู้ภัยเทพารักษ์เซกา

ในที่เกิดเหตุมีประชาชนที่มามุงดูต่างวิพากษ์วิจารณ์ บริเวณหลังห้องน้ำของบ้านปูนชั้นเดียว พบศพเด็กทารกเพศ อายุ 1ขวบ สภาพศพถูกรถเข็นเด็กทับร่างเอาไว้ โผล่ออกมาให้เห็นเป็นขาด้านซ้าย ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เมื่อนำรถเข็นที่ทับร่างออก พบกับภาพที่น่าเวทนา เมื่อศพเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายไม่ใส่เสื้อผ้า มีมดแดงกัดและไต่ไปทั่วร่าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน

จากการสอบสวน น.ส.ชรินทร์ทิพย์ เนื่องสิทธิ์ เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่22มี.ค.ที่ผ่านมา เด็กหญิงบี(นามสมมุติ) อายุ14ปี ซึ่งเป็นคนรู้จักกันได้อุ้มเด็กชายมาขอนอนพักอาศัยชั่วคราว โดยอ้างว่าทะเละกับแม่จึงหนีออกจากบ้าน เห็นแล้วสงสารจึงบอกให้เข้าไปนอนพักบ้านหลังเกิดเหตุ เพราะบ้านหลังดังกล่าวก็ว่างไม่มีใครอยู่ ตกดึกมีรถจักรยานยนต์ขับมารับ ด.ญ.บี จึงร้องถามว่าจะไปไหนเอาลูกชายไปด้วยไหม ได้คำตอบว่าเอาไปด้วย จนมาถึงวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากหลังบ้านเดินไปดู จึงพบศพเด็กชาย ขณะเจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรศพอยู่นั้น เป็นจังหวะที่แม่ของเด็กชายเข้ามาดูเหตุการณ์ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้นแม่วัยใสให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ของพ่อเลี้ยงออกไปหาเพื่อนและนอนพัก 3 คืนทิ้งลูกไว้กับแม่เลี้ยง เมื่อกลับมาบ้านพ่อเลี้ยงได้ทำร้าย ด้วยความเสียใจและน้อยใจจึงหอบลูกหนีออกจากบ้านมาขอพักอาศัยที่บ้านเกิดเหตุ ก่อนจะตัดสินใจฆ่าลูก ตัดสินใจนำเชือกไนลอนผูกเป็นบ่วงมัดติดกับแปบ้าน ก่อนจะอุ้มลูกน้อยขึ้นไปใช้บ่วงรัดคอลูกชาย แล้วปล่อยมือเห็นลูกชายดิ้นอยู่สักพักก่อนจะแน่นิ่งขาดใจตายไปต่อหน้าต่อตา จึงนำศพลูกชายไปไว้หลังบ้านข้างน้องน้ำและใช้รถเข็นเด็กทับร่างไว้อีกที จากนั้นโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับ ไปเปิดห้องพักนอนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร

ด.ญ.บี เล่าว่าวันต่อมาย้อนกลับมาดูศพลูกชายพร้อมกับมาเก็บเอาเสื้อผ้าไปเที่ยวต่อกับเพื่อน และวันนี้ก่อนถูกจับกุมได้ย้อนกลับมาบ้านเกิดเหตุดูศพลูกชายอีกที จึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ สารภาพก่อเหตุฆ่าลูกชายเพราะเกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจที่โดนแม่ด่าและพ่อเลี้ยงทำร้าย ด้วยความคิดไม่ตกประกอบกับโมโหหาทางออกไม่ได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว

ด้านแม่เด็ก 14 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องทะเลาะกันจริง และพ่อเลี้ยงได้ตบหน้าไป 2 ที ทำให้ไม่พอใจ พาลูกหอบหนีมาอยู่บ้าน ที่ผ่านมาเกิดเรื่องแบบนี้ประจำ เวลาหนีออกจากบ้านจะเอาลูกไปด้วย บางทีก็เอาไปไว้กับเพื่อนและพ่อแท้ๆ ของเขาที่ทำงานก่อสร้างอยู่ในบึงกาฬ หนีไป 2-3 วันก็กลับมาบ้าน แม่ก็ให้อภัยทุกครั้ง และเมื่อรู้ว่าลูกไปพักอยู่กับใครที่ไหนก็จะตามไปดูด้วยความเป็นห่วง บางทีก็หนีไปเฉพาะตัวคนเดียว ส่วนลูกชายก็ทิ้งให้แม่เลี้ยงดู คราวนี้ไม่คิดว่าลูกสาวจะฆ่าลูกชาย

 

related