svasdssvasds

“แจกไข่ฟรี”เซียนพระขอนแก่น ตั้งโต๊ะแจกไข่ไก่ ช่วยชาวบ้านสู้วิกฤตโควิด 19(มีคลิป)

เราจะก้าวผ่านวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน เซียนพระขอนแก่น ตั้งโต๊ะแจกไข่ไก่ ให้ชาวบ้านที่เดือดร้อน เชื่อคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน ใครพอมีก็เอื้อเฟื้อให้คนไม่มี

จากกรณีผู้ใช้ Facebook ชนะวุธ อุทโท โพสต์ข้อความ “ไข่ไก่วันนี้ 17.00 น. 1,000 ฟอง หน้าร้านพระเครื่องริมบึงแก่นนคร เอาถุงมาเอง หยิบเอง ไม่ต้องคุยกันหยิบใคร หยิบมัน แล้วก็ไป เน้นคนที่ทำงานสถานบันเทิง ที่กำลังแย่ ใครพอมีอยู่ก็ไม่ต้อง มาเอา ให้คนที่เขาไม่มีจริงๆ แจกฟรี ครับ”

 

ทำให้ประชาชนที่ทราบเรื่องดังกล่าวเดินทางไปรับไข่ไก่แจกเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากไข่ไก่ลัวยังมีข้าวสาร อาหารแห้งที่สามารถเก็บไว้ได้และหน้ากากอนามัย

 

นายชนะวุธ อุทโท หรือ อ.ลิ้ง เซียนพระขอนแก่น อายุ 33 ปี มีอาชีพ เปิดร้านพระเครื่องเมืองไทย สาขาขอนแก่น และเป็นประธานกลุ่มทีมงานพระเครื่องเมืองขอนแก่น ร้านนายห้างทอง ห้อง B1 - B2 ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องเมืองขอนแก่น

 

นายชนะวุธกล่าวว่าเมื่อได้เห็นว่าผลกระทบโควิดทำให้ประชาชนจำนวนไม่น้อยต้องเดือดร้อน บางคนก็ต้องตกงาน ซึ่งตอนนี้ตัวเองมีกำลังพอที่จะสามารถช่วยเหลือได้จึงนำเงินส่วนตัวออกมาช่วยคนอื่นก่อนด้วยการซื้อไข่ไก่จำนวน 2,500 ฟอง ออกนำมาแจกจ่ายฟรี

 

“ขอความร่วมมือประมาณว่าขอให้เดือดร้อนจริงๆแล้วค่อยมารับถ้าเกิดเรายังพอที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ก็ช่วยเหลือตัวเองไปก่อนแต่สำหรับใครที่ไม่ไหวแล้วไม่มีแล้วก็สามารถที่จะมาเอาได้ตลอด อยากจะฝากให้กำลังใจทุกคนครับใครที่ยังพอมีอยู่ใครที่ยังพอมีใช้ก็แบ่งปันคนอื่นบ้างแต่สำหรับคนที่ไม่มีเลยก็ขอให้อดทนแล้วก็ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไป”นายชนะวุธกล่าว

related