svasdssvasds

สุดช็อก!พบศพ"ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ชื่อดัง ดับปริศนาคาบ้านพัก

สุดช็อก!พบศพ"ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ชื่อดัง ดับปริศนาคาบ้านพัก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 10 เม.ย. ร.ต.อ.ชาตรี ขาวสะอาด รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัยรับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เหตุเกิดบ้านเลขที่ 35 ถนนโชคชัย4 ซอย 81 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต๋กตึ๊ง

สุดช็อก!พบศพ"ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์" ดีไซเนอร์ชื่อดัง ดับปริศนาคาบ้านพัก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 3 ชั้นครึ่ง ปลูกในพื้นที่ประมาณ 100 ตาราว่า ที่ห้องโถง ชั้น 1 ที่พื้นบ้านพบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ อายุ 66 ปี ดีไซเนอร์ดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เจ้าของบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน ศพแห้งติดกระดูก

ในที่เกิดเหตุพบอุจาระแห้งตั้งแต่ห้องน้ำชั้น 2 เรียราดมาถึงศพเจ้าหน้าที่เข้าพฐ.เข้าเก็บหลักฐานและลายนิ้วมืองแฝงในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.พรทวีกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุคนเดียว ประตูบ้านล็อกจากด้านใน ศพเสียชีวิตมาหลายวันแล้วทรัพย์สินยังอยู่ครบ โทรศัพท์ กุญแจรถ เบื้องต้นไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ส่วนที่ชั้น 2 มีทีวีล้มอยู่ ต้องตรวจสอบเกิดจากอะไร

ทั้งนี้ก่อนพบศพญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบที่บ้านเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเบื้องต้นสอบถามเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ปีนประตูรั้วหน้าบ้านเข้าไปดูและงัดหน้าต่างดูจนพบศพ

เมื่อเจ้าหน้าที่ พฐ.มาตรวจสอบ ตำรวจจึงต้องตัดสายยูประตูรั้วแล้วงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรนอกบ้านและภายในบ้านผู้ตาย ยังไม่พบเรื่องต้องสงสัย สันนิษฐานเบื้องต้นอาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เป็นโรคหัวใจ มีสลิงใช้ฉีดโรคเบาหวานแต่ต้องรอผลการตรวจที่เกิดเหตุ และผลการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

related