svasdssvasds

ป้าอุ้มหมาด่ากราดขอโทษสังคม ตำรวจปรับ 1พัน พร้อมปล่อยตัว(มีคลิป)

ตำรวจบางเขนสั่งปรับคุณป้าที่ปรากฎในคลิปที่โวยวายด่าทอพนักงานรักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าเนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ให้ตัวเองนำสุนัขเข้าไปในห้าง โดยเจ้าตัวยอมรับและขอโทษสังคม

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งโพสต์คลิปหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่มีผู้หญิงยืนโวยวาย ด่าทอรปภ.ของห้าง เนื่องจากไม่พอใจ ที่ รปภ. ที่ห้ามไม่ให้พาสุนัขเข้า พร้อมด่ากราดทุกคนเข้ามาห้ามปราม ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้หญิงคนดังกล่าว ก่อนจะมีการแชร์คลิปว่อนโซเชียล

ล่าสุดหญิงที่ปรากฏในคลิป เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 63 เวลาประมาณ18.00 น. ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ยืนยันว่าเธอปฏิบัติตามคำสั่งของห้าง ที่ห้ามนำสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงเข้าไป จึงได้วางสุนัขบนรถเข็นฝากไว้กับรปภ. ก่อนจะเข้าไปซื้อของภายในห้าง จากนั้นใช้เวลาประมาณ 5-10 นาทีก็ลงมาปรากฏว่าไม่พบสุนัขที่เธอฝากไว้ จึงรู้สึกตกใจไม่รู้สุนัขหายไปไหน จึงรู้สึกโกรธ และโมโหมาก ตามที่ปรากฏในคลิป

โดยวันนี้เธอตั้งใจเข้ามาพบตำรวจเอง เพื่อยอมรับผิด และชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับสังคมได้รับรู้ ยอมรับว่าการทำของเธอเป็นการกระทำที่ไม่สมควร และคิดน้อยไปหน่อย และอยากขอโทษสังคม และยืนยันจะไม่ดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์ แชร์ หรือคอมเม้นด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ และดูหมิ่นซึ่งหน้า เป็นความผิดลหุโทษ จึงเปรียบเทียบปรับ เป็นเงินจำนวน 1,000 บาท

related