svasdssvasds

ผัวโหดแค้นเมียบอกเลิก กระทืบก่อนจับแขวนคออำพราง

ผัวโหดแค้นเมียบอกเลิก กระทืบก่อนจับแขวนคออำพราง

ผัวเมาเมียบอกเลิกเตะเมียสลบ กลัวความผิด นำร่างเมียไปแขวนคอเสียชีวิต ตำรวจรวบตัวไปสอบสวนรับสารภาพ

วันที่ 5 พ.ค.63 ตำรวจสภ.ป่าติ้วรับแจ้งเหตุ ว่ามีหญิงผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่หลังหนึ่ง ใน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนางพัฒณี อายุ 51 ปี นอนอยู่พื้น โดยมีนายทศพร อายุ 43 ปี สามีนั่งอยู่ข้างศพและญาติพี่น้องอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้บริเวณขื่อไม้บนเตาฟืนพบเชือกไนลอนและมีเก้าอี้ว่างอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายทศพร สามีผู้ตาย อ้างว่า ช่วงเย็นอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง กระทั่งกลับเข้าบ้านประมาณเที่ยงคืน ได้เดินไปห้องครัวหลังบ้าน แล้วพบนางพัฒนี ผู้คอห้อยอยู่กับขื่อไม้ จึงรีบไปนำร่างของนางพัฒนีลงมานอนไว้ที่พื้นพร้อมทั้งได้เดินไปเรียกญาติพี่น้องให้มาช่วยเหลือ แต่ญาติไม่เชื่อว่าเป็นการผูกคอตาย ประกอบกับจากการสอบสวนนายทศพร พบพิรุธหลายอย่าง

ตำรวจจึงนำศพนางพัฒนีไปชันสูตรที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี โดยผลชันสูตรพบว่าศพนางพัฒนี กระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายหัก 4 ซี่ บริเวณท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็ง และเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงสอบสวนนายทศพรอย่างหนัก ก่อนรับสารภาพว่า มีเรื่องทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำโดยเฉพาะเวลาที่ดื่มเหล้า ช่วงบ่ายของวันที่ 4 พ.ค.ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาไปครั้งหนึ่งจนภรรยาโทรศัพท์เรียกตำรวจมาระงับเหตุพร้อมทั้งพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.ป่าติ้ว เพื่อมาแจ้งความเอาผิด กระทั่งช่วงเย็นภรรยากลับมาถึงก็เข้าบ้านปิดประตูขังตัวเองไว้ด้านใน พยามเรียกให้ภรรยามาเปิดบ้านให้แต่ก็ไม่เป็นผล จึงเดินไปมารอบบ้านกระทั่งนางพัฒนีได้เปิดประตูหลังบ้านออกมา ด้วยความไม่พอใจ จึงผลักนางพัฒนีจนล้ม พร้อมทั้งตีและกระทืบจนหมดสติ จากนั้นอุ้มนางพัฒนีเข้าห้องนอนแต่พบว่าไม่หายใจด้วยกลัวความผิด จึงนำร่างของนางพัฒนีมาจัดฉากให้เหมือนคนผูกคอตาย จากนั้นได้เดินไปเรียกญาติพี่น้องให้มาช่วยเหลือ

ภายหลังการสอบปากคำ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป

related