svasdssvasds

หนุ่มร้องถูกเจ้าของหอทำร้าย เพราะจ่ายค่าห้องช้า คู่กรณีโต้เมาเสียงดัง(มีคลิป)

ลูกบ้านหนุ่ม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกเจ้าของหอทำร้าย เพราะจ่ายค่าห้องช้า คู่กรณีออกโต้ เหตุเกิดจากผู้ดูเเลหอพักไปเตือนว่าอย่าดื่มสุราเสียงดัง กลับโวยวายด่ากราด ท้าต่อย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก salinthip laukram ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอระบุว่า“ขอสอบถามอะไรนิดนึงนะคะ คือญาติของเราได้ไปเช่าห้องแถวๆกอไผ่ไว้ แล้วคือเดือนนี้ญาติเราไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ญาติเราก็ขอไว้ว่าเย็นนี้จะรีบหามาจ่ายให้ครบ คือขาดอีกแค่พันกว่าก็จะเอามาจ่ายให้ครบแล้ว พอทีนี้เจ้าของห้องเค้าบอกว่าให้รีบขนย้ายของออกไปซะ ไม่งั้นกูจะยิงให้หมดเลย พอขนของขึ้นรถอะไรเสร็จ ประมาณว่าคุยกันไม่รู้เรื่องแล้วฝั่งเจ้าของห้องก็มาต่อยญาติเรา

 

แล้วก็เอาไม้หน้าสามฟาดที่ขากับที่หลังแล้วก็ฟาดไปที่หัวแต่ดีที่ญาติเราใส่หมวกกันน๊อคแล้วก็โดนฟาดเข้าไปที่สะโพกอีกหนึ่งที ตอนนี้ฝ่ายญาติเรารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เอ๊กซเรย์มาแล้วว่าหักสองท่อน เหลือเอ๊กซเรย์หลัง ทางฝ่ายเพื่อนของญาติเราพยายามถ่ายคลิปไว้ เจ้าของห้องก็ด่ากราดไม่ให้ถ่าย แต่ยังดีที่น้าเขยเราถ่ายไว้ได้ส่วนนึง เจ้าของห้องคนเดียวกับในคลิปที่โดนฝรั่งเอามีดไล่ฟันรถในโรงเรียนอักษรเมื่อ2ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ เข้าใจค่ะว่าฝั่งเราก็ผิดที่ไม่ได้จ่ายค่าห้องแต่ก็ไม่เห็นจะต้องทำแบบนี้เลย”

 

ทั้งนี้ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์วัย 30 ปี กล่าวว่า ตัวเองได้แจ้งกับผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เรื่องค่าเช่าห้อง ให้จ่ายไม่เกินวันที่ 10 พ.ค.63 เพราะผู้เช่าทุกคนต่างรู้กำหนดจ่ายค่าเช่าห้องในอพาร์ทเม้นท์เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่จะจ่ายไม่เกินวันที่ 5 ของทุกเดือน ซึ่งผู้เช่าห้องอื่นๆก็จ่ายค่าห้องเรียบร้อย เหลือแค่ผู้เช่าคนดังกล่าวเพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้จ่าย

 

ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์กล่าวต่อว่า กรณีที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องค่าเช่า น่าจะเกิดจากที่ผู้เช่าได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน 4-5 คน ตัวเองได้เดินไปห้าม ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่เจ้าของอพาร์ทเม้นท์โทรเข้ามาพอดี จึงได้ให้เจรจากับผู้เช่า แต่ผู้เช่าห้องกลับด่าท่อ กับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ผ่านทางโทรศัพท์ เจ้าของอพาร์ทเม้นท์จึงตัดสินใจให้เชิญผู้เช่าออก

หลังจากนั้นผู้เช่าคนดังกล่าวเริ่มโวยวาย ก่อนจะมีการท้าชกต่อยกับเจ้าของผ่านทางโทรศัพท์ พร้อมทั้งด่าทอด้วยคำที่ไม่สุภาพ จนกระทั่งเจ้าของอาพาร์ทเม้นเดินทางมาถึงก็เกิดการประทะคารมกันก่อนเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น

ด้านผู้เช่าอพาร์ทเม้นท์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินการคุยโทรศัพท์ระหว่างผู้เช่ากับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งทางผู้เช่าตั้งวงดื่มสุราจริง และได้ท้าต่อยกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ก่อนที่ผู้เช่าคนดังกล่าวจะด่าและให้ของลับไปทั่วอพาร์ทเม้นท์ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

related