svasdssvasds

3 ใน 5 ครูหื่นโผล่เข้ามอบตัว คดีที่ 2 ขืนใจ นร. ม.4 ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

3 ใน 5 ครูหื่นโผล่เข้ามอบตัว คดีที่ 2 ขืนใจ นร. ม.4 ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

มุกดาหาร 3 ครูหื่นเข้ามอบตัว คดีที่ 2 ตำรวจ.แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่งศาลขอฝากขังแต่ศาลให้ประกันตัว

แก๊งครูหื่น จากการณี นร.สาว ม.4 เป็นพยานในคดี นร.สาว ม.2 แล้ว ยังเป็นผู้เสียหายอีกด้วยนั้น โดยเป็นการกระทำความผิดต่างกรรมต่างวาระ และต้องแยกเป็นอีกหนึ่งคดีต่างหากจากคดี นร.สาว ม.2 จึงได้ให้ นร.สาว ม.4 แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายวิพจน์ แสนสุข นายอานุภาพ บรรจง และนายยุทธนา ภู่ถนนนอก ในข้อหาร่วมข่มขืนกระทำชำเราอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยพนักงานสอบสวนได้รับเป็นคดี

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดรอบคอบรัดกุม เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทุกคนและขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป กรณีที่ยื่นถอนประกัน ถ้าหากผู้ต้องหามีการข่มขู่หรือคุกคาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเรื่องเสนอต่อศาลเสนอถอนประกันได้ทันที ส่วนข้อหาค้ามนุษย์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานซึ่งในขณะนี้ยังไม่เข้าเกณฑ์ แต่ถ้ามีหลักฐานเพิ่มก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทันที ส่วนคดีของ นร.สาว ม.4 เหยื่อรายที่ 2 ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. ผึ่งแดด ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ส่วนสำนวนแยกเป็น 2 คดี เนื่องจาก นร.สาว ม.4 เป็นพยานในคดีน้องอายุ 14 ปี และเป็นผู้เสียหายด้วย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา

วันที่ 12 พ.ค.63 นายวิพจน์ แสนสุข นายยุทธนา ภู่ถนนนอก และนายอานุภาพ บรรจง ทั้ง 3 คน ได้เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.ปรีชา ครองยุติ พนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อครูทั้ง 3 คน ว่าร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล ต่อมาเวลา 15.00 น. พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารเป็นเวลา 12 วัน โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ยื่นหลักทรัพย์คนละ 150,000 บาท ขอประกันตัวต่อศาล และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวไป

related