svasdssvasds

ลุงแท้ๆ ข่มขืนหลานนาน 3 ปี เด็กทนไม่ไหมขอไปตายดาบหน้า

ลุงแท้ๆ ข่มขืนหลานนาน 3 ปี เด็กทนไม่ไหมขอไปตายดาบหน้า

สังคมเสื่อมลุงแท้ๆก่อเหตุข่มขืนหลาน ตั้งแต่ 9 ขวบถึง 12 ปี เด็กทนไม่ไหวขอหนีไปตายดาบหน้า

เด็กหญิงวัย 12 ปีถูกลุงข่มขืนมานาน 3 ปีนับแต่ 9 ขวบจนทนไม่ไหวออกจากบ้านหนีไปตายดาบหน้า โชคดีชาวบ้านพบเห็นนำส่งผู้ใหญ่บ้านจึงรุดแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ ด้านลุงผู้ถูกกล่าวหาหลังทราบข่าวรุดเข้ามอบตัวต่อ จนท.ตำรวจ และขอให้การในชั้นศาล

น.ส.กัลยา โพธิ์พยอม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุโขทัย ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯนำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ให้ดำเนินคดีกับลุงแท้ๆ อายุ 44 ปี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาแล้ว ขณะ ด.ญ.เอ อายุได้ 8 ขวบ พ่อกับแม่แยกทางกัน โดย ด.ญ.เอ ได้อาศัยอยู่กับแม่ ต่อมาแม่ถูกจับในคดียาเสพติดจึงต้องมาอาศัยอยู่กับ ลุง ซึ่งเป็นพี่ชายของแม่และป้าสะใภ้ โดยตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมักถูกลุงและป้าสะใภ้ดุด่าทุบตีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนกระทั่งต่อมาขณะอายุได้ 9 ขวบ ในช่วงปิดเทอม ป้าสะใภ้ออกไปทำงานปล่อยให้ ด.ญ.เอ อยู่กับลุงตามลำพัง ต่อมาลุงเรียกให้เข้าไปในห้องน้ำในบ้าน แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนลงมือล่วงละเมิด แล้วสั่งไม่ให้นำเรื่องบอกใคร

จากนั้นเวลาป้าสะใภ้ไม่อยู่บ้าน ลุงจะบังคับข่มขืนเป็นประจำ เฉลี่ย เดือนละ 7-8 ครั้ง เป็นเวลากว่า 3 ปี จนล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 63 โดนบังคับข่มขืนอีก จนทนไม่ไหวเดินร้องไห้ออกจากหมู่บ้านคิดว่าจะขอไปตายเอาดาบหน้า คนรู้จักพบเห็นจึงพาไปหาผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นจึงมีเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกละเมิดเพื่อเป็นหลักฐาน

ผู้ใหญ่บ้านที่ช่วยเหลือเด็กหญิง เปิดเผยว่า ลูกบ้านคนหนึ่งพา ด.ญ.เอ มาหาในสภาพร้องไห้ฟูมฟาย พร่ำบอกว่าอยู่ในหมู่บ้านไม่ได้แล้ว จะหนีไปตายดาบหน้า จึงปลอบโยนแล้วค่อยๆสอบถาม เด็กจึงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงรายงานให้ นายอำเภอศรีสัชนาลัยทราบ ทางอำเภอจึงประสานบ้านพักเด็กและครอบครัว เข้ามารับตัวไปดูแลจนสภาพจิตใจดีขึ้นจึงพามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ด้านลุง วัย 44 ปี ผู้ถูกกล่าวหา เมื่อทราบว่ามีการแจ้งความจึงเดินทางเข้ามอบตัว พร้อมให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าหน้าที่จึงปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากเจ้าตัวเข้ามอบตัวไม่มีพฤติการณ์หลบหนี แล้วจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

related