svasdssvasds

“สอยเป็นมะม่วงเลย” หนุ่มหื่นพกไม้ยาว เดินสำรวจก่อนสอยกางเกงในหญิงสาว(มีคลิป)

วางแผนมาดี!! หนุ่มหื่นพกไม้ยาว เดินสำรวจหมู่บ้าน ก่อนสอยกางเกงในของหญิงสาว วันเว้นวัน

วันที่ 12 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หมู่บ้านพฤษาสาม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ประกาศเสียงตามสายแจ้งเตือนภัย มีโจรโรคจิตออกตระเวนลักกางเกงชั้นในสตรีภายในหมู่บ้าน โดยมีผู้เสียหายเป็นแม่ค้าขายขนม วงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

นางลักษณา อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ซักกางเกงขาสั้นที่ซื้อมาตัวใหม่และนำไปตากไว้ที่ราวตากเสื้อผ้าหน้าบ้าน กระทั่งตื่นมาช่วงเช้า เมื่อเดินออกมาจะเก็บกางเกงที่ซักตากไว้ ปรากฎว่ากางเกงหายไปจากราวตากเสื้อผ้าแล้ว ทำให้นึกถึงเหตุการณ์คืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ซักตากชุดชั้นในเอาไว้ที่หน้าบ้านเช่นกัน พอเช้ามากางเกงในหายไป 2 ตัวจากที่ตากรวมกันไว้ 5 ตัว คนร้ายเลือกเอาแต่กางเกงในที่เป็นผ้าบางๆไป ส่วนตัวหนาๆไม่ได้เอา

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีกางเกงในหายไปบ้างแต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งกางเกงขาสั้นและกางเกงในหายวันเว้นวัน จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ในช่วงเวลา ตี 4.30 น. คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ปั่นจักยานพร้อมกับถือไม้ยาว 1 อันไว้ในมือ โดยสะพายเป้เอาไว้ด้านหลังใส่หน้ากากปิดจมูกใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ขี่จักยานเข้ามาในมองๆ ที่หน้าบ้าน แล้วเอาไม้ที่ถือมาสอยเอากางเกงไปใส่ในกระเป๋าสะพายแล้วขี่จักรยานหลบหนีไป

นางลักษณา เล่าอีกว่า ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ แต่ได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านออกประกาศเสียงตามสายในหมู่บ้านให้เพื่อนบ้านและคนในชุมชน ระมัดระวังตัวในช่วงนี้ด้วย เพราะยังไม่รู้ว่าคนร้ายที่ปรากฎในคลิปเป็นใคร แต่ตั้งใจว่าจะเอารูปของคนร้ายรายนี้ไปติดประกาศเตือนภัยตามซอยต่างๆ ในชุมชน ให้ชาวบ้านระวังตัวและหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ว่าถ้าถูกจับได้ จะรู้จักความอายไหม เป็นภัยสังคมที่เข้ามาใกล้ตัวมาก ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าคนร้ายรายนี้จะมาขโมยอะไรต่ออีก

related