svasdssvasds

ตร.เผยวันนี้รู้ผลตรวจร่างกายเด็ก 2 คนถูกพ่อละเมิดหรือไม่

ตร.เผยวันนี้รู้ผลตรวจร่างกายเด็ก 2 คนถูกพ่อละเมิดหรือไม่

อาจารย์ที่ถูกเมียแจ้งความข่มขืนลูกในไส้ 2 คน เผยเครียดหนัก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะคิดถึงลูกกับเมีย ขณะที่ ตร. เผย วันนี้รู้ผลตรวจร่างกายเด็ก

ความคืบหน้าจากคดีอาจารย์สาว อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศลูกในไส้ทั้งสองคน คือ ลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบนั้น

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (13 พฤษภาคม 2563) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อของเด็ก โดยพบว่า กำลังนั่งอยู่ในบ้าน เตรียมเอกสารสำหรับสอนออนไลน์ให้กับลูกศิษย์ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งพ่อของเด็กมีสีหน้าที่เครียด และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน เพราะเครียดกับข่าวที่ออกไปตามสื่อต่างๆ และคิดถึงลูก เมียมาก อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ไม่เคยโกรธเคือง พร้อมที่จะให้อภัยทุกอย่าง ตอนนี้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับภรรยาตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ยังไม่รู้ว่าพาลูกไปอยู่ที่ไหน กินอยู่อย่างไร เป็นห่วงลูกและภรรยามาก

ส่วนการที่ภรรยาไปแจ้งความกล่าวหานั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตัวเองเป็นถึงอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัย มีวุฒิภาวะพอที่จะรู้อะไรถูกอะไรผิด ใครจะเอาตำแหน่งหน้าที่การงานไปทำไม่ดีได้ขนาดนั้น ส่วนกระแสสังคมจะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่สามารถไปห้ามได้ เพราะเหรียญมีสองด้าน ซึ่งพร้อมที่จะสู้คดีตามกฎหมายทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ามีความบริสุทธิ์ใจจริงๆ

ด้านพ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรอผลตรวจร่างกายของเด็กทั้งสองคน ซึ่งทางแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาจะแจ้งผลตรวจให้ภายในเย็นวันนี้ และหากได้ผลตรวจมาแล้ว ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำเด็กทั้งสองคนเพิ่มเติมให้แล้วเสร็จก่อน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะสามารถบอกได้ว่าจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาได้หรือไม่ ทั้งนี้สัปดาห์หน้ารูปคดีจะมีความชัดเจนมากขึ้น

related