svasdssvasds

สระบุรี ร้านขายโลงศพ ดัดแปลงโลง ตู้ปันสุข เป็น “หีบ..แบ่งปันสุข”(มีคลิป)

www.ไทยชนะ.com #ร้านขายโลงศพ ปิ๊งไอเดีย “ตู้ปันสุข”จัดร้านเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตใส่ของเต็มโลง แจกชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนพิษ covid-19 กลัวชาวบ้านไม่เข้าร้าน จัดสาวโคโยตี้เต้นสร้างบรรยากาศคึกคักและรอยยิ้มทั้งคนให้และคนรับ

วันที่ 16 พ.ค.63 ที่ร้านแสงดาวหีบศพ ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ออกไอเดียเจ๋ง ใช้บรรยากาศร้าน ขายหีบศพ เปลี่ยนเป็น ซูเปอร์มาเก็ต เพื่อให้ชาวบ้านที่ประสบปัญหาผลกระทบโควิด19 เข้ามารับของแจกเพื่อ ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน

เจ้าของร้าน ได้นำเอาโลงศพ ที่ขายภายในร้าน ให้เป็นชั้นวางสินค้า เช่น ผลไม้ เงาะ มังคุด แตงโม อย่างละ 100 กิโลกรัม ผลไม้ที่เป็นไฮไลท์ ก็คือ ทุเรียน พันธุ์หมอนทองแพ็กใส่กล่องโฟม จำนวน กว่า 50 กิโลกรัม พร้อมข้าวสาร อาหารแห้ง ที่ดัดแปลง เป็นชั้น หีบศพ แบ่งปันสุข จัดระเบียบให้มี เข้าคิว ต่อแถว วัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลออลกอฮอร์ เว้นระยะห่าง และทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ถึงจะมีสิทธิเข้ารับแจกของในร้านได้

นาย ณัฐวัฒน์ แสงดาว อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ที่คิดแนวไอเดีย จากบรรยากาศร้านขายโลงศพที่ดูน่ากลัวกลับกลายเป็นบรรยากาศ แบบซูเปอร์มาเก็ต ไม่ได้มีแค่ผู้ใหญ่ ที่มีความสุขในการรับของแจกฟรี แม้แต่เด็กๆก็มีความสุขแถม และมีเป็นโคโยตี้ สาวๆ ที่มาเต้นในงาน ได้เห็นความสุขของชาวบ้าน ที่มารับของแจกกว่า 200 คน

related