svasdssvasds

พี่วินเครียด ลูกเรียนออนไลน์ ขอร้องคุณหมอคลีนิกช่วยสอน(มีคลิป)

พิ่วินเครียด ! ลูกเรียนออนไลน์ ขอความช่วยเหลิอหมอคลินิกเวชกรรม ช่วยสอนออนไลน์ให้ลูก ชาวเน็ตแห่ชื่นชมทั้งหมอ พนักงานสาว ของคลินิก ช่วยสอนการบ้านให้น้อง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Yada Suwannasing ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า “พี่วิน เดินเข้ามาปรึกษา ลูกเรียนออนไลน์ไปวันแรก แล้วมาให้สอนการบ้าน ผมสอนลูกไม่ได้ ไม่รู้จะสอนยังไง อยากรบกวนหมอช่วยให้หน่อย” หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ไปโซเชียลก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมพ่อที่ใส่ใจการเรียนลูก และชื่นชมเจ้าของเฟซบุ๊กที่มีจิตใจดี

ทีมข่าวห้องสืบสวนลงพื้นที่ไปยังคลินิกมิตรไมตรี จ.สมุทรปราการ พบ พญ.ญาดา สุวรรณสิงห์ เล่าว่า พี่วินมีความกังวลกลัวลูกชายเรียนไม่รู้เรื่อง แล้วมีเรียนออนไลน์ลูกก็เรียนไม่ทันเข้าใจ ก็เลยรบกวนให้เราช่วยสอนให้ น้องเป๊กลูกพี่วิน มีความรู้พื้นฐานอยู่แล้ว หมอก็มีคนไข้เยอะเลยให้น้องทำไปก่อนแล้วจะออกมาสอนเมื่อไม่มีคนไข้

นายสุริยา เกวียกกุทัณฑ์ วินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง เล่าว่า มีลูกคนเดียว ไปรับแบบฝึกหัดที่โรงเรียนมาให้ลูกเรียนออนไลน์ เปิดดูแล้วไม่รู้จะสอนลูกยังไง ได้มาปรึกษาคุณหมอที่คลินิกมิตรไมตรี คุณหมอเต็มใจที่จะสอนแบบฝึกหัดลูกชายให้ ลูกชายบอกว่าหมอสอนเข้าใจดีมาก อยากขอบคุณคุณหมอ อยากให้หมอเป็นตัวอย่างแบบนี้ตลอดไป

related