svasdssvasds

แม่ช็อก ลูกชายผูกคอตายในวันเกิดตัวเอง

แม่ช็อก ลูกชายผูกคอตายในวันเกิดตัวเอง

แม่ช็อก พบลูกชายวัย 33 ผูกคอตายคาห้องนอนในวันเกิดตัวเอง ยอมรับลูกชายชอบดื่มเหล้า พยายามเลิกหลายครั้งแต่ยังทำไม่ได้

วันที่ 20 พ.ค. 63 ร.ต.อ.มานพ รอยประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.นางรอง อ.นางรอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าบนเตียงนอน ลำคอมีเชือกไนลอนสีแดง รัดคอ เชือกมีรอยขาด บนฝ่าเพดานพบเชือกสีแดงห้อยอยู่สันนิษฐานว่า ผู้ตายใช้เชือกผูกคอแต่เชือกขาดทำให้ร่างลงมาบนเตียง ทราบชื่อภายหลัง คือ นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป

ที่วัดป่าประชานิมิต ต.นางรอง ที่ตั้งศพนายธวัชชัย ก็พบนางประนอม อายุ 63 ปี แม่ของผู้ตาย ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 63 เป็นวันเกิดของนายธวัชชัย ผู้ตาย เป็นลูกชายคนเล็ก ก่อนเกิดเหตุตอนเย็นหลังจากลูกชายช่วยงานพ่อเสร็จก็เดินมาบอกว่า วันนี้เป็นวันเกิดขอออกไปหาเพื่อน สักครู่ลูกก็กลับมา แล้วถือจานข้าวเข้าไปกินนอนดูทีวีในห้องนอน ส่วนตัวเองก็นั่งดูทีวีอยู่ข้างนอก แล้วลูกชายก็บอกกับตัวเองไว้ว่า ถ้าแม่ดูทีวีเสร็จแล้วให้ช่วยเข้าไปปิดทีวีในห้องให้ด้วย เผื่อเผลอนอนหลับ กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ดูทีวีเสร็จ ก็เดินไปเข้าไปดูว่าลูกปิดทีวีแล้วหรือยัง ก็แทบช็อกเมื่อเห็นลูกชายนอนฟุบกับพื้นห้อง โดยที่ยังมีเชือกติดอยู่ที่คอ คาดว่าน่าจะใช้เชือกผูกคอตัวเองแล้วเชือกเกิดขาด จากนั้นก็รีบแจ้งกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือ พอกู้ภัยมาถึงก็ได้ทำการปั้มหัวใจอยู่สักพักซึ่งตอนแรกมีกู้ภัยคนหนึ่ง บอกว่ามีสัญญาณชีพอยู่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่พอไปถึงโรงพยาบาลพบว่าลูกชายสิ้นใจแล้ว รู้สึกเสียใจมาก และไม่รู้สาเหตุว่าทำไมลูกชายถึงคิดสั้นทั้งที่เป็นวันเกิดของตัวเอง และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นลูกบ่นอะไรให้ฟัง แต่ยอมรับว่าลูกชอบดื่มเหล้า เคยพยายามเลิกเหล้าหลายครั้งแล้ว

นางประนอม ยังบอกอีกว่า เมื่อเดือน พ.ค. ปี 2562 ที่ผ่านมา น้องชายของตนเอง ซึ่งเป็นน้าชายที่สนิทกับลูกชายมาก ก็ได้ผูกคอตายที่ลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่างภายในบ้านหลังนี้มาแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไรก่อนที่ลูกชายจะคิดสั้นผูกคอตายแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายคิดว่าลูกคงจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแบบนี้

 

 

related