svasdssvasds

ร.ต.อ.หญิงช็อก เหล็กร่วงทะลุหลังคาเฉี่ยวหัว

ร.ต.อ.หญิงช็อก เหล็กร่วงทะลุหลังคาเฉี่ยวหัว

สุดช็อก เหล็กจากไซต์งานก่อสร้าง หล่นใส่หลังคากองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทะลุฝ้าเพดาน เฉี่ยวหัวตำรวจหญิง รอดหวุดหวิด

วันนี้ ( 22 พ.ค.63) เมื่อเวลา 12.00 น.ที่กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร.ต.อ.หญิง รัชนู ทองปุ่น นายเวร ผู้บังคับการกองสารนิเทศ (ผบก.สท.) เปิดเผยว่าขณะที่ตนกำลังล้างชามและถ้วยกาแฟ อยู่ภายในบริเวณห้องรับประทานอาหารภายในสำนักงานผบก.สท. ปรากฏว่าขณะที่ตนเองกำลังเอื้อมไปหยิบแก้วกาแฟออกมาล้างได้มีวัตถุต้องสงสัยทะลุฝ้าเพดานตกลงมาบนพื้นที่ตนยืนอยู่เสียงดังโครม จึงหันไปดูปรากฏว่าเป็นเหล็กข้อต่อหนักประมาณครึ่งกิโลกรัม ทั้งนี้ หากตนไม่ขยับตัวไปหยิบถ้วยกาแฟคงอาจวัตถุดังกล่าวตกใส่ศีรษะอาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ หลังจากที่หายตกใจ จึงได้รีบเดินมาแจ้ง พล.ต.ต. ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.สท.ทราบ พร้อมร่วมตรวจสอบบริเวณที่วัตถุต้องสงสัยตก และแจ้งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้ากองบังคับการสารนิเทศ สำนักงานตารวจแห่งชาติ มีการก่อสร้างอาคารศูนย์ฝึกอมรม สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ดำเนินการโดยบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง คาดว่าวัตถุดังกล่าวอาจจะตกมาจากเครนขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่อาจจะหลุดและตกลงมาใส่หลังคาทะลุฝ้าเพดาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

related