svasdssvasds

"มาหาคุณธนา" สาวปริศนาบุกร้าน ท้าแจ้งตำรวจ สุดท้ายขู่ขอเงิน(มีคลิป)

“ฉันมาตามหาคุณธนา” หนุ่มเจ้าของร้านอาหาร ในพัทยา สุดงง สาวปริศนาบุกร้าน อ้างตามหาคุณธนา ท้าให้แจ้งตำรวจจับ ฐานบุกรุก สุดท้าย ขู่ขอเงินทุกคนในร้าน ก่อนออกไปจากร้านหน้าตายเฉย ล่าสุด ญาติประสานรับตัวที่ สภ.เมืองพัทยา

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก หัวใจสุดปลายฟ้า สู่ห้วงเวลาของคนรักกัน ได้โพสต์คลิปวีดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งที่เดินเข้ามาภายในพื้นที่ร้านอาหารในอำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมข้อความระบุว่า “มาหาคุณธนา” ตอบไม่ใหวพรุ่งนี้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันนะครับ หยุดด่าผมเถอะผมแค่สงสารเค้า

 

ทั้งนี้หญิงรายดังกล่าวมีลักษณะท่าทางการพูดคุกคามตลอดเวลา ทั้งมีการหยิบสิ่งของภายในร้านไปถือไว้ด้วย และมีการท้าทายผู้โพสต์ให้แจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจุดประสงค์ที่หญิงสาวรายนี้ต้องการคือตามหาคนที่ชื่อธนา

 

หลังจากคลิปดังกล่าวลงไปได้ไม่นานเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์คลิปภาคต่อซึ่งก็ยังคงเป็นการตามคนที่ชื่อธนาเช่นเดิมและพยายามเดินวนเวียนอยู่ภายในร้านอีกสักพักหนึ่ง

 

ทีมข่าวห้องสืบสวน ได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กทราบชื่อ นายบำรุง วันภูสิตร์เล่างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าประมาณ6.30 น.ที่ต้องอัดคลิปเพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นจะสามารถนำมาเป็นหลักฐานได้ ซึ่งหลังจากลงคลิปทั้งหมดไป นายบำรุงได้ตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล

 

นายบำรุง กล่าวต่อว่า ขณะนี้ มีญาติของหญิงสาวคนดังกล่าวติดต่อมาที่ตัวเองเพื่อจะรับหญิงสาวรายนี้กลับบ้าน พร้อมทั้งกล่าวว่าไม่คิดว่าพี่สาวจะเป็นได้ขนาดนี้ และจะมารับกลับภายในวันนี้(23 พ.ค. 63)

related