svasdssvasds

ออกหมายจับหนุ่มขับบิ๊กไบค์อ้างเป็น ตร.รีดเงินเจ้าอาวาส2.5แสน

ออกหมายจับหนุ่มขับบิ๊กไบค์อ้างเป็น ตร.รีดเงินเจ้าอาวาส2.5แสน

ศาลบุรีรัมย์ออกหมายจับหนุ่มบิ๊กไบค์อ้างเป็นกองปราบขู่รีดเงินเจ้าอาวาส 2.5 แสน พบประวัติก่อเหตุโชกโชน ตำรวจลงพื้นที่ไล่ล่า

จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 35 – 40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บุกเข้าไปภายในวัดกมลาวาส ต.บ้านดู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ แล้วอ้างตัวว่าเป็นเจ้า “ผู้กองณัฐ” สังกัดตำรวจกองปราบ แล้วมีพฤติกรรมขู่กรรโชกเรียกเอาเงินจาก พระอธิการศักดิ์ วิสุทธสีโล อายุ 63 ปี เจ้าอาวาสวัด จำนวน 250,000 บาท

โดยพยามยามยัดข้อกล่าวหา เจ้าอาวาสว่าขับรถเร็ว ดื่มสุรา โกงเงินวัด และขับรถชนคนบาดเจ็บ ทั้งที่เจ้าอาวาสยืนยันว่าไม่เคยกระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา แต่คนร้ายก็พยายามใช้ปืนข่มขู่ จนสุดท้ายพี่สาวเจ้าอาวาสต้องยอมถอดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท และเงินสดอีก 5,000 บาทให้ เพราะกลัวจะเป็นอันตราย เหตุเกิดเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจ สภ.นาโพธิ์ รู้ตัวคนร้ายรายดังกล่าวแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่ได้เป็นตำรวจตามที่กล่าวอ้าง และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับคดีในลักษณะคล้ายกันมาแล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวนก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออนุมัติศาลออกหมายจับชายคนดังกล่าวแล้ว ในข้อหา “กรรโชกทรัพย์” พร้อมทั้งได้กระจายกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นอีก

related