svasdssvasds

“น้องมายด์” สาวสองปฎิเสธฆ่าแฟนหนุ่ม ตำรวจเผยปลอมชื่อ นามสกุลหลบหนีการจับกุม(มีคลิป)

“น้องมายด์” สาวสองปฎิเสธฆ่าแฟนหนุ่ม ตำรวจเผยปลอมชื่อ นามสกุลหลบหนีการจับกุม(มีคลิป)

กองปราบปราม รวบตัว "น้องมายด์" สาวสองฆ่าโหดแฟนหนุ่ม หลบหนีหลายจังหวัด ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ 11 มิ.ย. 2563 กองปราบปรามแถลงข่าวการจับกุม นายธันพิชา หรือมายด์ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายนมานพ แฟนหนุ่มถูกแทงกระหน่ำในห้องเช่า อ.เมือง จ.ขอนแก่นเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผู้ต้องหาและนายมานพอยู่กินด้วยกันมานานถึง 7 ปีโดยเพื่อนบ้านระบุว่าที่ผ่านมาทั้งสองมักจะมีปัญหาเรื่องหึงหวงอยู่เป็นประจำ ในที่เกิดเหตุเองมีหลักฐานสำคัญคือภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ 4.30 น. วันที่27 พ.ค.2563 ไว้ได้ ซึ่งขณะนั้นนายธันพิชาฯถือถุงดำ 2ถุงพร้อมกระเป๋าอีก 1ใบคาดว่าภายในถุงบรรจุผ้าเปือนเลือดไว้

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ต้องหาเดินทางผ่านหลายจังหวัดทางภาคอีสานด้วยบริกรขนส่งสาธารณะ ระหว่างการหลบหนีผู้ต้องหายังใช้ชื่อและนามสกุลปลอมในการเข้าพักโรงแรมต่างๆหรือใช้ซื้อตั๋วเดิทางเข้าไปในหลายพื้นที่ จึงทำให้สามารถหลบหนีการจับกุมได้เสมอ

จนกระทั่งผู้ต้องหาเดินทางมาที่สถานีรถไฟหัวลำโพงในวันที่ 31 พ.ค. ซึ่งปรากฎเบาะแสสุดท้ายเพียงว่านายธันพิชาฯพักอยู่บริเวณซอยรางน้ำ เขตราชเทวี เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังค้นหาจนเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ได้พบตัวนายธันพิชาฯและแสดงหมายจับเข้าจับกุม

เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลในหมายจริงแต่ยังขอปฎิสธการให้การใดๆในขั้นจับกุมขอใช้สิทธิให้การในชั้นสอบสวนเท่านั้นและยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ว่า "หนูไม่ได้ฆ่าใคร"

ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าขณะนี้มีหลักฐานสำคัญที่จะใช้ประกอบการจับกุมผู้ต้องหาแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผย ในส่วนของแรงจูงใจในการฆ่าผู้ต้องหายังคงไม่ให้การใดๆแต่ยืนยันว่าเดินทางไปที่ต่างๆด้วยตัวเองไม่มีบุคคลใดให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กองปราบเตรียมนำตัวผู้ต้องหากลับไปสอบสวนที่จังหวัดขอนแก่นต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=VEMkNnuHFTo

related