svasdssvasds

พ่อร้องลูกสาววัย19 ถูกตำรวจข่มขืนคาห้องพัก

พ่อร้องลูกสาววัย19 ถูกตำรวจข่มขืนคาห้องพัก

พ่อหญิงสาววัย 19 ร้องเรียนลูกสาวถูกจับฐานมีกัญชา ก่อน ถูกตำรวจชุดจับกุมข่มขืนคาห้องพัก เผยแจ้งความแต่คดีไม่คืบ

พ่อของหญิงสาว วัย 19 ปี เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุม สภ.แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมลูกสาวของตนวัย 19 ปี เป็น นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ในความผิดฐานมีกัญชาไว้ในครอบครองโดยถูกจับกุมได้คาหอพัก พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน

จากนั้นตำรวจชุดจับกุมมีการถ่ายภาพทำแผนชี้จุดเสร็จ ได้มีการควบคุมตัวผู้ถูกจับลงไปจากหอพัก ในระหว่างที่ลูกสาวของตนถูกควบคุมตัวได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง นำตัวลูกสาวของตนกลับมาที่หอพัก จากนั้นได้มีการยื่นข้อเสนอให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งลูกสาวตนไม่ยอมและถูกบังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตนและได้มีการเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า

หลังเกิดเหตุตำรวจคนดังกล่าว ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ได้ดำเนินการทางวินัยตั้งคณะกรรมการสอบสวนได้อย่างไร ซึ่งทางครอบครัวเกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว

ผู้ปกครองรายนี้ กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุลูกสาวของตน ถึงกับจิตตก มีความหวาดระแวงกลัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนต้องพาลูกสาวเข้ารับการรักษา และเรื่องนี้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากมีการข่มขู่ทางครอบครัวตนอยู่ตลอดเวลา

ด้านนายกมล ถาน้อย ประธานสภาทนายความจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าพาผู้ปกครองเดินทางมาสอบถามถึงความคืบหน้าของคดี ที่สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยทางพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่าได้ส่งสำนวนไปยัง ปปช.และปปท.และมีการส่งสำนวนกลับมาที่สภ.ช้างเผือก อีกครั้ง ซึ่งในส่วนคดีนี้ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรมเนื่องจากผู้กระทำความผิดนั้นเป็นตำรวจและพนักงานสอบสวนที่ทำคดีก็เป็นตำรวจเช่นกัน ขนาดทำหนังสือร้องเรียนไปยัง ผกก.สภ.ช้างเผือก คดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งต่อจากนี้ตนจะต้องเข้าร้องทุกข์กับทางผู้บังคับบัญชาตามลำดับต่อไป

พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า กรณีนี้ยังมีการโต้แย้งกันอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกระบุว่าเป็นคนก่อเหตุ ได้ให้การว่าไม่ได้กระทำการใดๆทั้งนั้น และกระทำการอยู่ในการปฏิบัติหน้าที่เท่านั้น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ส่งเรื่องให้ทางปปชเข้ามาตรวจสอบ จากนี้ตนจะมีการเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้มาประชุมสอบสวนกันอีกครั้ง

related