svasdssvasds

แม่ไม่เชื่อลูกสาวยิงตัวตาย ติดใจถือปืนมือซ้าย

แม่ไม่เชื่อลูกสาวยิงตัวตาย  ติดใจถือปืนมือซ้าย

แม่ “นุ่มนิ่ม” ภรรยาของ “ร.ต.อ.” ที่ยิงตัวตายในบ้านพัก ไม่เชื่อลูกสาวจะฆ่าตัวตาย ติดใจเรื่องสภาพศพที่ถือปืนมือซ้าย ยืนยันลูกสาวถนัดขวา

จากเหตุ หญิงวัย 30 ปี เสียชีวิตภายในทาวเฮ้าส์สูง 2 ชั้นในห้องโถงชั้น1 สภาพศพใส่ชุดนอน มีรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด ซึ่งเป็นภรรยาของ ร.ต.อ. นายหนึ่ง

ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.63) เวลา 10.00 น. นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อติดต่อเรื่องเอกสาร นำไปขอรับศพลูกสาว ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเปิดเผยว่าไม่เชื่อลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะทุกครั้งที่มีข่าวเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ลูกสาวมักพูดเสมอว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการทำสิ้นคิด ยอมรับว่า ยังติดใจเรื่องการใช้อาวุธในปืนในที่เกิดเหตุ

เนื่องจากลูกสาวถนัดมือขวา แต่สภาพศพที่พบถือปืนในมือซ้าย ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมาเล่าว่ามีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งกับสามีเรื่องภายในครอบครัว รุนแรงถึงขนาดใช้ปืนจ่อที่ศีรษะลูกตน พร้อมยืนยันลูกไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เพราะก่อนเกิดเหตุยังไลฟ์ขายของปกติดี ดูท่าทางร่าเริง พอหลังเกิดเหตุสามีลูกสาวยังไม่เคยติดต่อมาอีกเลย

ด้าน “ร.ต.อ.” สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยทางโทรศัพท์ ยืนยันไม่ได้ก่อเหตุยิงภรรยา ตามข้อสงสัยของญาติผู้ตาย แต่ยอมรับว่าเคยมีปากเสียงรุนแรงทำร้ายร่างกายกันบ้าง แต่ไม่เคยรุนแรงถึงขั้นใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะภรรยา

อย่างไรก็ตาม “ร.ต.อ.” สามีผู้เสียชีวิต ยังได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนได้กลับบ้านในช่วงเวลาประมาณ 01:00 น. เมื่อมาถึงก็ได้มีการโทรศัพท์เรียกให้ภรรยาลงมาเปิดประตูบ้านให้ตามปกติเพราะตนไม่มีกุญแจและหลังจากนั้นภรรยาก็ลงมาเปิดประตูให้ตามปกติ เมื่อเข้าไปในบ้านตนได้นั่งดูหนังที่ชั้นล่างส่วนภรรยาได้ขึ้นไปนอนที่ชั้นบน เมื่อดูหนังจบตนได้ขึ้นไปนอนในห้อง ภรรยาได้บอกมาว่าอยากอยู่คนเดียวก่อนที่จะเดินออกไปตนก็พยายามบอกว่าให้มานอนด้วยกัน แต่ภรรยาไม่ฟังและออกไปนอนอีกห้องทันที ต่อมาตนได้เดินไปเคาะประตูเพื่อให้กลับมานอนด้วยกัน แต่ภรรยาไม่เปิดจึงได้พยายามใช้เท้ากระแทกประตูเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ภรรยาก็ยังยืนยันว่าจะอยู่คนเดียว ตนจึงพยายามพูดคุยจนภรรยาใจอ่อนและได้จูงมือภรรยากลับมานอนด้วยกันที่ห้องก่อนที่จะหลับไป ก่อนจะได้ยินเสียงปืนตนจึงรีบลงตามหาภรรยาและพบว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

related