svasdssvasds

แม่สาวท้อง 5 เดือนเปิดใจ ก่อนเกิดเหตุลูกกินข้าวเสร็จพร้อมสั่งเสีย ยันไม่มีวันให้อภัย

แม่สาวท้อง 5 เดือนเปิดใจ ก่อนเกิดเหตุลูกกินข้าวเสร็จพร้อมสั่งเสีย ยันไม่มีวันให้อภัย

"หัวใจแทบสลายแค่คิดว่าต้องเสียทั้งลูกและหลาน" แม่สาวท้อง 5เดือนเปิดใจมื้อสุดท้ายที่กินข้าวด้วยกันคล้ายสั่งเสีย ยันไม่มีวันให้อภัยคนขับ ถามกลับจิตใจทำด้วยอะไรทำไมไม่คิดลงมาช่วย

จากกรณีที่มีผู้ขับรถยนต์ ขับรถชนสาวท้อง 5 เดือนเสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจสน. มีนบุรีเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้หลังถูกออกหมายจับ ในฐานความผิดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหายและหลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือและไม่แสดงตัวแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที ตามมาตรา 291 ผู้ใดกระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

โดยผู้ต้องหา ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ก่อนเข้ามอบตัวว่า ไม่ได้ดื่มสุรา แต่ยางรถเกิดระเบิด เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ และตกใจ จึงทำให้ไม่กล้าลงมาดูผู้เสียชีวิต และได้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนี แต่เพราะความกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากกราบขอโทษ ครอบครัวผู้เสียชีวิตป็นอย่างมาก

ด้านนางรจนาภร แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวพร้อมสามีได้มาทานข้าวที่บ้าน มีการพูดคุยกันเหมือนกับว่าจะเป็นการกินข้าวมื้อสุดท้าย ก่อนหน้านี้เองหมอได้เคยแนะนำว่าไม่ควรนั่งรถจักรยานยนต์ จึงทำให้รู้สึกไม่ดี ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุลูกสาวมีการเข้าไปสั่งลาพ่อที่กำลังนอนป่วยอยู่ด้วย

เมื่อได้รับโทรศัพท์บอกว่าลูกสาวถูกรถชน ก็ตกใจ จนกระทั่งได้ทราบข่าวว่าลูกสาวเสียชีวิตในที่สุด รู้สึกเสียใจกับคนขับรถที่ไม่ลงมาดูลูกหลังจากที่ขับรถชน และยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยกับผู้ก่อเหตุแน่นอน อยากถามว่าจิตใจทำด้วยอะไร เพราะตัวเองมีลูกสาวเพียงคนเดียว หัวใจแทบสลาย เมื่อคิดว่าไม่ได้เห็นหน้าหลานอีกแล้ว

ในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนได้นำตัวนาย กาวิน มาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ หลังจากใช้เวลาในการสอบปากคำนานประมาณ 2 ชั่วโมง ระหว่างคุมตัวผผู้ต้องหามาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ มีบรรดาญาติของผู้เสียชีวิต ตะโกนต่อว่า สาปแช่ง แล้วพยามจะเขอ้ามาทำร้ายผู้ต้องต้ิงหา แติตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ก้อนที่จะนำตัวเข้าไปห้องคุมขัง เพื่อรอส่งตัวฝากขังที่ศาล

 

related