svasdssvasds

ย้อนรอย น้องดาว ม.6 ปาร์ตี้บ้านเพื่อนชาย ก่อนดับปริศนา

ย้อนรอย น้องดาว ม.6 ปาร์ตี้บ้านเพื่อนชาย ก่อนดับปริศนา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น้องดาว ม.6 สาวนางรำโรงเรียนชื่อดัง จ.กาญจนบุรี ดับปริศนา หลังแก๊งเพื่อนชายคนสนิทชวนขึ้นรถไปกินเหล้ากลางดึก ครอบครัวเชื่อว่าลูกสาวถูกมอมยาจนเสียชีวิต

 

หากย้อนดูต้นตอของการเกิดคดี น้องดาว นั้น จะเห็นได้ว่ามีความคล้ายคลึงกันกับคดีของ ลัลลาเบล เนื่องจาก น้องดาว เด็กสาววัย 18 ปี ได้เสียชีวิตอย่างมปริศนา บริเวณโตะไม้หน้าบ้านของเพื่อนชา หลังจากไปงานปาร์ตี้ท่บ้านเพื่อน ซึ่งคดีนี้ผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นระบุว่า ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย และระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

 

เปิดไทม์ไลน์ปาร์ตี้มรณะ น้องดาว ม.6 เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย

16 มิ.ย. 63

  • เวลา 20.00 น. เจ้าของบ้าน วัย 18 ปี และนายเต๋า ได้ขับรถไปรับเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก่อนจะมารับน้องดาวที่บ้านในเวลา 22.00 น. เพื่อมาสังสรรค์กับนายพัฒน์ที่บ้าน

17 มิ.ย. 63

  • เวลา 01.30 น. นายพัฒน์ ได้พาน้องดาวขึ้นรถจักรยานยนต์ ไปนอนพักที่บ้านของยายของนายพัฒน์ ก่อนที่ตนเองจะกลับไปนอนที่บ้านที่อยู่ไม่ไกลกัน
  • เวลา 06.00 น. วันเดียวกัน นายพัฒน์มาดูน้องดาวอีกครั้ง ก่อนจะพบว่า น้องดาวตัวแข็งและเย็น นายพัฒน์จึงปั๊มหัวใจ จนน้องดาวเลือดออกจมูก ก่อนอุ้มน้องดาวมานอนไว้ที่โต๊ะหน้าบ้าน
  • เวลา 10.00 น. ยายของนายพัฒน์ แจ้งผู้ใหญ่บ้านว่ามีคนเสียชีวิตที่หน้าบ้านตน ผู้ใหญ่บ้านจึงได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.ท่าม่วง เข้ามาตรวจสอบ
  • เวลา 11.00 น. พ่อแม่น้องดาว ทราบข่าวลูกสาวเสียชีวิต

 

โดยสภาพศพของเด็กสาวนั้นมีเลือดไหลออกจากปาก จมูก และรอยเลือดเลอะบริเวณหน้าอก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19 ได้ส่งศพน้องดาวไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ

ทางครอบครัวเชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกสาวนั้น ไม่มีทางเกิดจากการป่วยแน่นอน เพราะลูกสาวตนเองเป็นเด็กแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว และที่สำคัญไม่เคยทราบมาก่อนว่าลูกสาวมีเพื่อนชายคนสนิท

ซึ่งพ่อและแม่น้องดาว คาดว่า มีความเป็นได้ได้ว่าน้องดาวอาจจะถูกเพื่อนชายและกลุ่มเพื่อนล่อลวง ด้วยการมอมยาเสีพติดเพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ แต่น้องดาวกลับเสียชีวิตจึงถูกทิ้งให้นอนเสียชีวิตนอกบ้าน และกลัวความผิดจึงไม่ได้นำส่งโรงพยาบาล

 

ภายหลังได้มีการสอบปากคำกลุ่มเพื่อนชายคนสนิท ได้มีการตรวจร่างกายและเก็บตัวอย่างปัสสาวะ เพื่อตรวจหาสารเสพติด ซึ่ง นายเต๋า หนึ่งในผู้ร่วมเหตุการณ์ในคืนนั้น อ้างว่า ระหว่างนั่งสังสรรค์น้องดาวมึนเมาเพราะเสพยาเสพติดมากเกินไป ก่อนที่น้องดาวจะบอกให้นายพัฒน์พาไปนอน ซึ่งนายพัฒน์ได้พาไปที่บ้านยายบ้านหลังที่พบศพ และหลังจากนั้นทุกคนได้แยกย้ายกลับบ้าน โดยยืนยันว่าระหว่างที่อยู่ในวงเหล้าไม่ได้มีใครรุมขืนใจน้องดาว

 

ขณะที่ นายเต๋าที่อยู่ในเหตุการณ์กับน้องดาวในคืนนั้น อ้างว่า ระหว่างนั่งสังสรรค์ น้องดาวมีอาการมึนเมา เนื่องจากเสพยาเสพติดประเภทหนึ่งเข้าไปในปริมาณมาก จนทุกคนตกใจ ก่อนที่ น้องจะบอกกับนายพัฒน์ว่า ให้พาไปนอนหน่อย แต่ขณะนั้น ยังไม่ได้มีอาการช็อกหมดสติ นายพัฒน์ จึงพาน้องดาวขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านยาย ซึ่งเป็นบ้านที่พบศพ และหลังจากที่นายพัฒน์พาน้องดาวไป ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งตนยืนยันว่า ระหว่างที่อยู่ในวงเหล้าไม่มีใครไปทำอะไร หรือรุมขืนใจน้องดาว

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจเจอถุงยางอนามัยที่ผ่านการใช้งานแล้วในบ่อเกรอะ ภายในบ้านที่พบศพ และได้เรยก นายพัฒน์, นายเต๋า และนายธีย์ มาสอบปากคำเพิ่ม หลังจากการเค้นสอบทั้ง 3 คน หนึ่งในนั้น ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายจริง

 

ทางด้านครอบครัวเปิดเผยว่า น้องดาวไม่ได้เป็นฝ่ายออกไปหาผู้ชาย แต่มีรถเก๋งสีดำมารับที่บ้าน ส่วนการให้ข่าวว่าลูกสาวตนนั้นเสพสารเสพติด ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่สะเทือนใจมาก พร้อมย้ำว่าตอนนี้ยังไม่รู้ถึงผลการเสียชีวิตที่แน่ชัด ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่ทราบอะไรมากนัก รวมไปถึงการที่ลูกจะไปไหนกลับเมื่อไร เขาเพียงแต่จะบอกให้ทราบเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากพยานหลักฐานข้างต้น เจ้าหนาที่คาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ถึงจะรู้ผล อีกไม่นานจะตอบคำถามสังคมได้ว่า น้องดาวเสียชีวิตเพราะสาเหตุใดกันแน่ และวันนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเธอ!

related