svasdssvasds

"กวาดล้างให้สิ้นซาก"ตำรวจลั่น จับนายทุนจ้างคนร้ายทุบหัวลูกหนี้นอนไอซียู 2 เดือน(มีคลิป)

ลูกหนี้ผวา! นายทุนเงินกู้นอกระบบโหด สั่งลูกน้องใช้ไม้หน้าสามทุบหัวพ่อค้าข้าวผัด หน้าห้างย่านรังสิต กะโหลกยุบนอนไอซียู 2 เดือน ผบก.ภ.จว.สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเอาผิด ลั่นกวาดล้างให้สิ้นซาก

26 มิ.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้ร่วมกันสอบปากคำนายวีรภัทร อายุ 63 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกคนร้ายใช้ไม้ตีที่ศรีษะจนทำให้กะโหลกยุบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายเป็นลูกน้องของแก๊งเงินกู้ฉายาป้า 100 ล้าน

 

จากการสอบถามนายวีรภัทร เล่าว่า มีอาชีพขายข้าวอยู่ที่ตลาดหน้าศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ซึ่งแก๊งป้า100 ล้านนั้นตัวเองได้ใช้บริการเงินกู้จริงซึ่งตอนนั้นกู้เงินมาประมาณ 80,000 บาทตั้งแต่ปลายปี 2559 และที่ผ่านมาก็ได้คืนไปบ้างทบต้นทบดอกไปแล้ว

 

ต่อมาก็โดนป้า100 ล้านข่มขู่ว่าจะเอาพวกเก็บเงินกู้มาทำร้าย ซึ่งหลังจากนั้น 2 ปีก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ที่ผ่านมาเห็นป้า100 ล้านบ้างแต่ก็ไม่มีการทวงหนี้กันเลย ก่อนที่จะถูกทำร้ายร่างกายวันที่ 12 มี.ค.2563

 

ซึ่งวันเกิดเหตุขณะที่กำลังเข้าห้องน้ำในห้างเดอะฮับ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และกำลังจะกลับไปที่รถห่างจากภรรยาไม่มากนักซึ่งหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ภรรยามาเล่าที่หลังว่าได้ยินเสียงไม้กระแทกที่หัวจำนวน 4 ครั้ง คนร้ายมาคนเดียว

ด้านนางสาวพัชราภรณ์ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า หลังได้ยินเสียงไม้ตีที่ศรีษะสามีจำนวน 4ครั้งสามีก็ได้สลบไปคารถจักรยานยนต์เลย ซึ่งคนร้ายสวมเสื้อยืด สวมกางเกงยีน ใส่หมวกแก๊ปและสวมหน้ากากอนามัย หลังจากที่สามีบาดเจ็บแล้วได้เรียกรถพยาบาลให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลแพทย์และนอนพักรักษาตัวอยู่เป็นเวลา 2 เดือน

 

ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วได้ทราบว่าสาเหตุที่คุณลุงถูกทำร้ายนั้นน่าจะมาจากไปกู้หนี้ยืมสินจากเจ้าของเงินฉายาป้า100 ล้าน ที่มาปล่อยเงินกู้ให้แม่ค้าย่านเซียร์รังสิต จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนไปเก็บกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุมาแล้ว ซึ่งขณะนั้นก็ไม่คิดว่าเป็นการกู้ยืมเงินแต่เป็นการทำร้ายกันธรรมดา และคนเจ็บยังพูดจาไม่รู้เรื่องเพราะนอนพักรักษาตัวอยู่

 

ทั้งนี้จะมีการตรวจสอบว่าป้า100 ล้านเป็นใครเพราะทางรัฐบาลบอกแล้วว่าต้องมีการขุดลากถอนโคนแก๊งเงินกู้ให้หมด ส่วนตัวคนร้ายก็ต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

related