svasdssvasds

รวบหนุ่มเดลิเวอรี่ตระเวนฉกทรัพย์

รวบหนุ่มเดลิเวอรี่ตระเวนฉกทรัพย์

รวบหนุ่มพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ ทำตัวเป็นตีนแมว ตระเวนฉกทรัพย์สินตามบ้านเรือนประชาชน สารภาพสิ้นหาเงินใช้หนี้พนัน พบประวัติเข้าคุกถึง 3 ครั้ง พึ่งพ้นโทษยังมาก่อเหตุซ้ำ

วันนี้ (13 ก.ค. 63) - ที่สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นฤบาล จิตทนานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง และ พ.ต.ท.ธนัญชัย ศิริวรรณา รอง ผกก.สส.สภ.แม่ปิง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดี ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือนายจะล่อ กุ่ยแก้ว อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือ ที่หน้าหอพักไม่มีชื่อ ห้อง 105 ซ.บ้านหนองไหว ซอย 7 ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้วผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ

รวบหนุ่มเดลิเวอรี่ตระเวนฉกทรัพย์ รวบหนุ่มเดลิเวอรี่ตระเวนฉกทรัพย์

พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนและผู้เสียหายว่า เกิดเหตุลักทรัพย์ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านปาล์มสปริงคันทรี่ย์โฮม ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนรุ่งสางวันที่ 10 ก.ค. 2563 มีทรัพย์สินถูกขโมยเอาไปหลายรายการ ได้แก่ เงินสด มือถือ จำนวน 1 เครื่อง จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อเจ้าพนักงานตำรวจได้รับแจ้งดังนั้นจึงได้ตรวจสอบกล้องวีดิโอวงจรปิดรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุ และเข้าทำการตรวจหาหลักฐานยังบริเวณที่เกิดเหตุ จึงทำการติดตามตัวเรื่อยมา จนสามารถไปจับกุมได้ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.สันทราย

ทางด้าน พ.ต.อ.นฤบาล จิตทนานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ผู้ต้องหามีอาชีพขับรถจักยานยนต์ส่งอาหาร และรับสารภาพว่าที่ผ่านมาเพิ่งออกออกจากคุก และมาสมัครงานส่งอาหาร หลังจากว่างงานจะตระเวนลักทรัพย์งัดแงะตามหมู่บ้านต่าง โดยจะเลือกทั้งพระเครื่องและสิ่งของอื่นๆ โดยเฉพาะพระเครื่องจะนำไปขายเอาเงินไปใช้หนี้พนัน แม้ว่าจะนับถือศาสนาคริสต์ แต่ก็จะชอบขโมยพระเครื่อง เท่าที่จำได้ก่อเหตุมาแล้วประมาณ 10 กว่าครั้ง และเคยถูกดำเนินคดีไปแล้วหลายคดี จนกระทั่งมาก่อเหตุครั้งล่าสุดและถูกจับกุมอีกครั้ง

รวบหนุ่มเดลิเวอรี่ตระเวนฉกทรัพย์ รวบหนุ่มเดลิเวอรี่ตระเวนฉกทรัพย์

related