svasdssvasds

ตร.รวบตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์ สารภาพเข้าไปส่งยาบ้าในซอยโรงเหล็ก

ตร.รวบตัวต้นเหตุแก๊งมหาวงษ์ สารภาพเข้าไปส่งยาบ้าในซอยโรงเหล็ก

ตำรวจตามรวบ “แฮ๊ก” แก๊งมหาวงษ์ ตัวต้นเหตุ สารภาพเข้าไปส่งยาบ้า จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสองแก๊ง

จากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่ม ไล่ตีกันในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า และโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ และทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงและบุคลากรทางการแพทย์จนได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ 21 ก.ค. 63 ที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ พนักงานสอบสวนทีมบูรณาการของจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งทีมพนักงานสอบสวนเฉพาะกิจขึ้นมาเร่งสอบสวนและสรุปสำนวนในคดีนี้ โดยทีมพนักงานสอบสวนเร่งทำการสอบปากคำ ก่อนทยอยพิมพ์ลายนิ้วมือและทำสำนวนคดีแยกเป็นรายบุคคลเพื่อเตรียมส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

มีรายงานผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุรวม 11 คน ล่าสุดเดินทางมามอบตัวเพิ่มอีก 4 คน รวมเป็น 15 คน โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่าง ดีเอ็นเอ ของผู้ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อนำไปเปรียบเทียบและคัดแยกว่าใครร่วมก่อเหตุในจุดไหนบาง ก่อนคุมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ขณะที่ตัวต้นเรื่อง คือนาย อรรถพล หรือ แฮ๊ก จากการสอบปากคำ ให้การรับสารภาพว่าเดินทางไปภายในซอยโรงเหล็ก เพราะต้องการนำเอายาบ้า ไปแลกกับสว่านไฟฟ้ากับคนรู้จักในซอย ซึ่งต้องเดินผ่านหน้าบ้านของกลุ่มผู้บาดเจ็บ แต่ถูกห้ามและขู่จะแจ้งตำรวจข้อหาบุกรุก

ทำให้เกิดมีปากเสียงกันและโทรตามพรรคพวกในซอยมหาวงศ์ไปก่อเหตุและกลายเป็นเหตุบานปลาย ซึ่งหลังจากคำให้การของนายแฮ๊ก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวไปชี้จุดที่ซ่อนยาบ้า จำนวน 10 เม็ด แจ้งข้อหาเพิ่มเติม มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจและครอบครอง

related