svasdssvasds

จำใจขายเท่าทุน โควิดพ่นพิษ หนุ่มโพสต์ขายบ้าน ไม่ต้องมีเงินดาวน์(มีคลิป)

COVID-19 พ่นพิษ อาสาสมัครรักษาดินแดน จ.ยะลา โพสต์ขายบ้านราคาทุน ไม่ต้องมีเงินดาวน์ ขอเพียงผ่อนต่อ หวังลดภาระค่าใช้จ่าย มีเงินเลี้ยงลูกน้อย 2 คนและน้องสาวป่วยทางสมอง ดีกว่าถูกธนาคารยึดขายทอดตลาดหรือติดแบล็กลิสต์

นายวิทยพงศ์ จิตสัจจะ อายุ 33 ปีกับ น.ส ภัทรา เพชรสงคราม อายุ 32 ปี สองสามีภรรยา ตัดสินใจประกาศยกบ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว ในจ.ตรัง ซึ่งซื้อมาในราคา 1 ล้าน 5 แสนบาท ให้ผู้ที่มีกำลังทรัพย์ได้ผ่อนต่อ

โดยไม่คิดเงินดาวน์หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ

นานวิทยพงศ์ บอกว่า เขาและภรรยาประสบปัญหาค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะภรรยา ถูกให้ออกจากงานเพราะพิษโควิด 19 มีลูกสาววัย 4 ขวบและลูกชายวัย 3 เดือนต้องเลี้ยงดู ขณะที่ตัวเขาเอง ก็มีน้องสาวซึ่งป่วยทางสมองที่ต้องดูแลอีก 1 คน ทำให้ทั้งสองคนแบกรับภาระไม่ไหว จึงตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อขายต่อในราคาทุน

สำหรับนายวิทยพงศ์ มีอาชีพเป็นอาสาสมัครรักษาดินแดน กองร้อย อส.จ.ยะลา มีเงินเดือน ๆ ละ 18,000 บาท ต้องเลี้ยงดู 5 ชีวิต ทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจประกาศยกบ้านให้ไปผ่อนต่อ เพื่อจะได้นำเงินมาเลี้ยงดูคนในครอบครัว ดีกว่าปล่อยให้ธนาคารยึดไปขายทอดตลาดหรือติดแบล็คลิสต์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวได้ขอพักชำระหนี้เป็นเวลา 6 เดือน โดยจะครบกำหนดในเดือนตุลาคมนี้แล้ว เจ้าของบ้านจึงวอนผู้มีกำลังทรัพย์วอนผ่อนต่อ เพื่อให้ 5 ชีวิตได้อยู่รอดในภาวะวิกฤติโควิด 19 ส่วนใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่นายวิทยพงศ์ หมายเลขโทรศัพท์ 093-6024071

related