svasdssvasds

โผล่แล้ว สาว 19 หายตัว 3 วันหลังออกจากผับ ที่แท้เมาไปค้างบ้านรุ่นน้อง

โผล่แล้ว สาว 19 หายตัว 3 วันหลังออกจากผับ ที่แท้เมาไปค้างบ้านรุ่นน้อง

โผล่แล้ว สาว 19 ปีหายตัวปริศนานาน  3 วัน หลังออกจากผับ ญาติประกาศตามหาวุ่น ที่แท้เมาไม่รู้ตัว ก่อนเพื่อนขับกระบะไปส่งบ้านรุ่นน้อง

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้หายตัวไป 3 วัน หลังจากไปเที่ยวผับ กับเพื่อนชาย เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อได้ จนแม่ร้อนใจกลัวลูกได้รับอันตราย จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี กระทั่งโลกออนไลน์ช่วยกันแชร์เรื่องราว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 ก.ค.63  น.ส.เอ ได้เดินทางมาที่ สภ.ธัญบุรี พร้อมกับกอดแม่ ขอโทษที่ติดเที่ยวจนเมามาย และคึกคะนองหายไปโดยไม่บอก จากการสอบถาม  น.ส.เอ เล่าว่า หลังจากที่ไปเที่ยวผับกับเพื่อนเมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ก่อนที่จะโทรให้เพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นผู้ชายมารับ เพื่อไปส่งบ้าน แต่วันนั้นเมามากจึงหลับไป เพื่อนรุ่นพี่ไม่รู้จักบ้านของเธอ จึงไปไปส่งบ้านเพื่อนรุ่นน้องที่เธอรู้จัก

จากนั้นเมื่อวันที่ 20 ก.ค.63 โทรศัพท์ตกพื้นได้รับความเสียหายจนไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ปกติที่ผ่านมาก็เคยหายไปแบบนี้ หลังจากเที่ยวโดยจะหายไป1-2วัน แต่จะเล่นเฟซบุ๊กสื่อสารกับเพื่อนตลอด

จนกระทั่งเพื่อนรุ่นน้องได้เปิดโพสต์ข่าวให้ดู จึงทราบว่าที่บ้านตามหากัน จึงรีบกลับบ้านจากนั้นทราบว่าแม่และพี่ชายอยู่ที่ สภ.ธัญบุรี จึงรีบมาที่นี่ ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง ทั้งญาติพี่น้องเพื่อน ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ข่าวตามหา ที่หายไป ก็เป็นที่ความคึกคะนองของตัวเอง ที่เมาและติดเที่ยว และไม่ได้บอกครอบครัวของตัวเอง ทำให้ครอบครัวเป็นห่วง

related