svasdssvasds

หลานตาจะเปียกไม่ได้ ฝนตกน้ำท่วม แบกหลานรักไปโรงเรียน(มีคลิป)

คุณตาสุดน่ารัก ให้หลานขี่หลังพาไปโรงเรียน หลังฝนตกหนักน้ำท่วมสูง รถโรงเรียนเข้ามารับไม่ได้ เป็นทุกอย่างให้หลานรัก

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพพร้อมเรื่องราวสุดน่ารักของตา หลาน 2 คน ซึ่งคุณตากำลังเอาหลานขี่หลังเดินฝ่าน้ำท่วมเพื่อไปโรงเรียนในตอนเช้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวในพื้นที่คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

ทีมข่าวห้องสืบสวน ได้ติดต่อไปยังคุณปทุมวัล ปานสันเทียะผู้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายในภาพและเป็นลูกสาวของคุณตาเล่าว่าคืนก่อนหน้าฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องทำให้ช่วงเช้ามีน้ำท่วมขัง ปกติแล้วคุณตาจะเป็นคนออกไปส่งน้องขึ้นรถรับส่งนักเรียนที่หน้าบ้านทุกวัน

 

แต่วันที่เห็นในภาพรถรับส่งไม่สามารถเข้ามาจอดในหมู่บ้านได้เลยเพราะน้ำท่วมสูง คุณตาจึงตัดสินใจให้น้องขี่หลังและพาไปส่งหน้าหมู่บ้านเองคุณแม่เห็นว่าเป็นภาพที่น่ารัก จึงโพสต์ในเฟซบุ๊ก

 

ทั้งนี้น้องและคุณตาสนิทกันมากเพราะตั้งแต่คุณตาเกษียณมาจะคอยเลี้ยงน้องแทนแม่ที่ต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน หลังจากที่โพสต์มีการเผยแพร่ไป แล้วคุณตาทราบก็ถึงกับเขินไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจจากในโลกออนไลน์มากขนาดนี้

 

“คุณตาคุณยายทำอาหารให้ทานตลอด อาบน้ำเรื่องจัดตารางเรียนทุกอย่างจะอยู่ที่คุณตาคุณยายหมด เขาสนิทกันมากถึงดื้อก็จะมีดุกันแต่ไม่เคยตีกัน คุณตาไม่เคยตีหลานเลย”ปทุมวัลกล่าว

related