svasdssvasds

แซงไม่พ้น ชนลากยาว 3 ชีวิตรอดปาฏิหาริย์ สาวขับเก๋งเปลี่ยนเลนตัดหน้าพ่วง 18 ล้อ(มีคลิป)

แซงไม่พ้น ชนลากยาว 3 ชีวิตรอดปาฏิหาริย์  สาวขับเก๋งเปลี่ยนเลนตัดหน้าพ่วง 18 ล้อ(มีคลิป)

ไม่น่าเชื่อ สาวขับรถเก๋งไปรับลูกชายกำลังกลับบ้าน เร่งเครื่องแซงรถพ่วงบรรทุกปูน 18 ล้อก่อนจะเปลี่ยนเลนเข้าซ้ายตัดหน้า แต่ไม่พ้นถูกพ่วง 18 ล้อชนดังลั่น ก่อนจะลากรถตกถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมือง จ.ลำปาง ผู้โดยสาร 3 ชีวิต รอดปาฏิหาริย์

วันที่ (30 ก.ค .63) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวรถพ่วงพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งสีบอร์น เฉี่ยวชนกับรถพ่วงบรรทุกปูน ซึ่งอยู่กลางถนนส่วนรถเก๋งพลิกคว่ำ หงายท้องอยู่ร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน เบื้องต้นพบคนขับเป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนผู้ชายอีก 1 รายกับผู้หญิงอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ได้ประสบอุบัติเหตุมีพลเมืองดีได้ช่วยเหลือทั้ง 3 คนออกมาจากภายในรถ

เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลทั้ง 3 คนไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาลส่วนคนขับรถพ่วงคู่กรณีรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามก่อนเกิดอุบัติเหตุ นางศรีสอางค์ อายุ 58 ปี ชาวอำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง คนขับรถเก๋งได้ขับรถมารับลูกชาย ออกจากโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เพื่อเดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้านหลังประสบอุบัติเหตุทางถนน

โดยมีผู้หญิงซึ่งเป็นญาตินั่งมาด้วยโดยลูกชายนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ พอมาถึงที่เกิดเหตุนางศรีสอางค์ อุ่นอิน ให้การว่าได้ขับแซงรถพ่วงมองกระจกคิดว่าแซงพ้นแล้วจึงหักพวงมาลัยช่องซ้ายแต่ปรากฏว่าไม่พ้นรถเฉี่ยวชนรถพ่วงก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำลงไปในร่องถนนดังกล่าวโชคดีที่ตนกับลูกชายและญาติไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนขับรถพ่วงให้การว่าหลังขับรถบรรทุกปูนออกจากโรงงานที่อำเภอแจ้ห่มก็ขับมาตามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาวพอมาถึงที่เกิดเหตุก็ขับอยู่ในเลนตามปกติปรากฏว่ารถเก๋งขับแซงก่อนจะหักตัดหน้ากระทันหันตนจึงเหยียบเบรคก่อนที่รถเก๋งจะเฉี่ยวชนและเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าวโชคดีที่บาดเจ็บเล็กน้อย

แต่อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุและหาหลักฐานสอบพยานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related