svasdssvasds

'บอย บ้านครัว' เข้ามอบตัวแล้ว รับลงมือยิง 'ถาวร' คาบ่อนพระราม 3 คนเดียว

'บอย บ้านครัว' เข้ามอบตัวแล้ว รับลงมือยิง 'ถาวร' คาบ่อนพระราม 3 คนเดียว

"บอย บ้านครัว" มือยิงเฮียถาวรเซียนพนันเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับสารภาพเป็นคนยิงนายถาวรคนเดียว

วันที่ 7 สิงหาคม 63 นายพิพิธ ศรีสุวรรณ หรือ บอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่น ภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 เมื่อกลางดึกวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถูกตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวมาสอบสวนหลังจากที่นายพิพิธ ติดต่อเข้ามอบตัวหลังจากที่ศาลออหมายจับเมื่อช่วงเช้าวานนี้

พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหา ด้วยตัวเอง พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาติดต่อมอบตัวหลังจากทราบจากข่าวว่าศาลออกหมายจับ โดยนำอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร มามอบให้กับตำรวจด้วย โดยต้องรอผลการตรวจกระสุนปืนที่ส่งไปตรวจสอบ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับปืนกระบอกนี้ว่าตรงกันหรือไม่

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงในบ่อน แต่ขอสอบสวนก่อนว่าเป็นคนยิงผู้ใด ส่วนผู้ก่อเหตุยิงยังเชื่อว่ามีมากกว่า 1 คน แต่ต้องรอผลการตรวจเปรียบเทียบกระสุนที่พบในบ่อนการพนันก่อน

พลตำรวจโทภัคพงศ์ ยืนยันว่าเป็นการทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และกำลังสืบสวนหาผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ รวมทั้งผู้ที่ซ่อนเร้นอุปกรณ์เล่นการพนันด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สอบปากคำผู้ต้องหาตลาดทั้งคืนแล้ว เช้าวันนี้เวลาประมาณ 8 นาฬิกา 30 นาที พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวนายพิพิธไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

related