svasdssvasds

“คิด วิเคราะห์ แยกแยะ” ฟังอีกมุม อ.โต้เดือด ถูกด่าขับป้ายแดงแบบโง่ๆ(มีคลิป)

ฟังให้จบ ก่อนตัดสิน ! อีกมุม อาจารย์พิเศษ จ.นครราชสีมา โต้กลับ คนขับกระบะอัดคลิปด่า ขับป้ายแดงแบบโง่ๆ ยอมรับลืมเปิดไฟเลี้ยว แต่ถูกกระบะบีบแตรไล่ยาว หลังเกิดเหตุพร้อมขอโทษ แต่กระบะเอาแต่อัดคลิป พูดจายั่วยุ ล่าสุดเตรียมทนายความเอาผิด

สืบเนื่องจากกรณีที่เพจดังได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ระหว่างผู้ขับรถกระบะ และรถยนต์คันหนึ่ง ได้มีปากเสียงกันริมถนนสายหนึ่งที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเนื้อหาในคลิปเริ่มจากที่ฝ่ายรถกระบะไม่พอใจที่รถอีกคันหนึ่งเลี้ยวออกมาจากสถานีบริการน้ำมันและไม่เปิดไฟเลี้ยว

 

หลังจากที่คลิปเผยแพร่ไป ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเพราะรถยนต์คู่กรณีพูดจาตอบโต้ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ถ่ายคลิปลงจากรถในขณะที่มีผู้โดยสารเป็นผู้หญิงทั้งสองคน

 

ล่าสุดทีมข่าวห้องสืบสวนได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบชื่อคือนายชัยชนะเล่าว่า จังหวะที่เลี้ยวออกจากปั๊มน้ำมันยอมรับว่าลืมเปิดไฟเลี้ยวเพื่อส่งสัญญาณเมื่อเลี้ยวออกมามีรถคันหนึ่งพยายามบีบแตรไล่ซึ่งรถตัวเองเป็นเกียร์ออโต้ต้องค่อยๆเคลื่อนตัว รถคู่กรณีเป็นรถกระบะซิ่งแตรลมบีบแตรค่อนข้างดัง

 

จากนั้นเลยเปิดประตูลงไปแล้วถามว่าทำไมบีบแตรพอมันเป็นซอยคุณบีบแตรอย่างนั้นคนอื่นเขาเดือดร้อน จากนั้นคู่กรณีว่ากลับว่าทำไมขับรถแบบนี้ขับรถป้ายแดงขับรถโง่ๆแบบนี้และพยายามหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพยายามเหมือนจะโทรหาใครสักคน ซึ่งเขาอ้างว่าเขาเป็นคนแถวนั้น

 

“สักพักหนึ่งเขาก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรคุณถ่ายคลิปใช่ไหมผมเลยบอกผมชื่อชัยชนะ เป็นอาจารย์พิเศษเป็นคุณครูสอนพิเศษแล้วก็ให้เฟซบุ๊กให้เบอร์โทรศัพท์ไปคราวนี้เขาก็เลยพูดว่าทำไมไม่พูดเหมือนที่พูดท้าทายเขาผมก็บอกว่า ควย คิด วิเคราห์ แยกแยะ”ชัยชนะกล่าว

 

นายชัยชนะกล่าวต่อว่าหลังจากที่คลิปเผยแพร่มีหลายคนเขาอินบ๊อกซ์มาให้กำลังใจตัวเองเป็นอาจารย์พิเศษใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นใช้ชีวิตอยู่ในยุโรปคงไม่มาเสียเวลากับคนประเภทนี้ หลังจากนี้มีการปรึกษาทนายความประจำตัวการพูดในที่สาธารณะแล้วมีการเผยแพร่ในระบบคอมพิวเตอร์การดูหมิ่นซึ่งหน้า

 

“อย่าใช้วิธีการนักเลงคีย์บอร์ดแบบนั้นผมว่ามันไม่แฟร์สมมติว่าต่างคนต่างถ่ายผมไม่เล่นโซเชียลแสดงว่าผมคือคนผิดใช่ไหม”นายชัยชนะกล่าว

related