svasdssvasds

แม่เลี้ยงเดี่ยววางแผนออกจากงานอยู่พร้อมหน้า พลัดตกแพจมหาย(มีคลิป)

ใจจะขาด แม่เฝ้ารอค้นหาลูกชายวัย 16 ปี พลัดตกแพท่องเที่ยวเขื่อนลำแซะ จ.นครราชสีมา จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน เผยเลี้ยงลูก 3 คนหลังเลิกรากับสามี ตั้งใจอีกไม่กี่เดือนจะลาออกจากงานมาอยู่พร้อมหน้ากันเป็นครอบครัว

กรณีนายอนวัติ อายุ 16 ปี ชาวต.แหลมทอง อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุพลัดตกแพท่องเที่ยว แล้วจมน้ำหายไปภายในเขื่อนลำแชะ ที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ขณะมาเที่ยวล่องแพกับญาติ ตั้งแต่ วันที่ 9 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ฮุก 31 นครราชสีมา ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำหลายสิบนาย ทำการค้นหามานานเกือบ 2 วันแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แวว

ทางเจ้าหน้าที่ ยังพยายามที่จะค้นหาร่างของนายอนวัติ อย่างสุดความสามารถ ใช้วิธีประดาน้ำดำค้นหาในรัศมีกว้าง พร้อมใช้เจ็ทสกีขี่วนน้ำสร้างคลื่น หวังให้ร่างผู้สูญหายลอยน้ำ แต่ด้วยสภาพพื้นที่จุดเกิดเหตุ มีเนื้อที่กว้าง ประกอบกับมีร่องน้ำลึกกว่า 10 เมตรหลายจุด

นอกจากนี้ ไม่มีใครสามารถระบุจุดที่นายอนวัติ จมน้ำได้อย่างชัดเจน จึงให้ยากต่อการค้นหา ประกอบกับบริเวณใต้น้ำลึกมีน้ำไหลเชี่ยว อุณหภูมิน้ำเย็นจัด และขุ่นมัว ยิ่งเป็นอุปสรรคในการค้นหาเพิ่มขึ้นไปอีก

ซึ่งหลังจากใช้เวลากว่า 30 ชั่วโมงไล่ค้นหาตามกระแสน้ำลงไปจากจุดที่มีผู้เห็นเหตุการณ์กว่า 200 เมตร เจ้าหน้าที่ตัดสินใจกลับมายังจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง จึงพบร่างของนายอนวัติ จมอยู่ก้นร่องน้ำลึกกว่า 10 เมตร ในสภาพนอนหงาย ห่างจากจุดที่ระบุไม่กี่เมตร สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้เมื่อวันที่ (10 ส.ค.63)

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ให้แม่ของผู้เสียชีวิต ยืนยันตัวบุคคลว่า เป็นนายอนวัติ จริง ทางเจ้าหน้าที่ จะนำร่างของนายอนวัติ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลครบุรี ก่อนให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

related