svasdssvasds

สลด! รุ่นพี่ ม.ดัง สั่งทำโทษรุ่นน้อง วิ่งจนช็อกดับ

สลด! รุ่นพี่ ม.ดัง สั่งทำโทษรุ่นน้อง วิ่งจนช็อกดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 20 ส.ค. 2563ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ไกรสร บุญสระพัง" ได้โพสต์ภาพของนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ขอพรอันสิ่งศักดิ์สิทธิ์บารมี ร.5 ร.9 กรมหลวงชุมพร สมเด็จพระพุฒจารย์โต ขอปาฏิหาริย์ให้หลานสาว น.ส.พรพิพัฒน์ เอียดดำ หายฟื้นกลับมาเป็นปกติด้วยเถิด น้องเกิดอาการช็อกหมดสติอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต"

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ไกรสร บุญสระพัง" ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า "มาหาน้องไม่ทัน น้องใด้จากไปอย่างสงบแล้ว ขอให้หลานสาวไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้หลับสบายนะหลานรัก" 

ซึ่งได้มีผู้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "อาร์ม เดอะสตาร์" ได้โพสต์ภาพของน้องนักศึกษาพร้อมกับระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจครับ หมายเหตุ น้องเสียชีวิตจากการโดนรุ่นพี่ลงโทษด้วยการวิ่งจนช็อก เหตุมาจากการซ้อมหลีด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พส.นส.ในพื้นที่ภูเก็ต ติดตามข่าวหน่อยนะ สงสารน้องจัง มาจบชีวิตอะไรแบบนี้" หลังจากโพสต์ได้ถุกเผยแพร่ออก มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ภูเก็ต นอกจากนั้นทราบว่าวันนี้21 ส.ค. ทางญาติของผู้เสียชีวิตเตรียมเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว

 

CR : Phuket Times ภูเก็ตไทม์

related