svasdssvasds

สลด ! ครู-นร.ขี่จยย.ถูกรถบรรทุกทับ ดับ 2 ศพ

สลด ! ครู-นร.ขี่จยย.ถูกรถบรรทุกทับ ดับ 2 ศพ

ครู-นักเรียน ชั้น ม.5 ขี่่จักรยานยนต์ไปโรงเรียนถูกรถบรรทุกปูนเทรลเลอร์ ทับดับ ตำรวจคาดขี่ตามหลังรถบรรทุก จังหวะแซงแต่มีรถสวนทาง-เสียหลักไถลเข้าใต้รถบรรทุก เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด สอบปากคำพยานหาสาเหตุ

วันนี้ 25 ส.ค. 63  ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนเลียบด่วนทุ่งครุ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธีร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ฝั่งมุ่งหน้าไปพระราม 2 พบรถบรรทุกปูนเทรลเลอร์ 18 ล้อ จอดอยู่ข้างทาง มีนายไพวัลย์ เนียมนุช อายุ 33 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สภาพล้มคว่ำตะแคงอยู่ ใกล้กันพบศพน.ส.ชลธิชา อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม. แต่งกายชุดนักเรียน นอนคว่ำหน้า ใกล้กันพบศพนายวิภาค อายุ 35 ปี ครูโรงเรียนเดียวกัน นอนคว่ำหน้ามีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก และมีหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบแตกเสียหายตกอยู่

จากการสอบถาม น.ส.ชลดา พี่สาวของน.ส.ชลธิชา เล่าว่า ทราบจากวินจยย.รับจ้างว่า น้องสาวประสบเหตุรถชนเสียชีวิต รู้สึกตกใจและทำใจไม่ได้ เพราะที่ผ่านมา ช่วงเช้ายังเห็นน้องแต่งตัวจะไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน โดยมีนายวิภาค ครูที่โรงเรียนซึ่งสนิทกับน้องสาว ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับเพราะเป็นทางผ่าน

เพื่อไปโรงเรียนด้วยกัน ก่อนหน้านี้ ไม่มีลางสังหรณ์หรือสิ่งบ่งชี้ว่าจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับครอบครัวแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุของรถชนครั้งนี้นั้น ยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องรอให้ทางตำรวจทำการตรวจสอบก่อน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ กำลังจะไปโรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้ตามหลังรถบรรทุกปูน พอจังหวะจะแซงเกิดแซงไม่ได้ เพราะมีรถสวนมา ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นไถลเข้าไปใต้รถบรรทุกเหยียบทับร่างทั้งสองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และเร่งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึง คนขับรถบรรทุกปูน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related